แฉ! รพ.รัฐแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ ปล่อยคนท้องนั่งรอ แต่หมอนั่งเล่นมือถือ

Home » แฉ! รพ.รัฐแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ ปล่อยคนท้องนั่งรอ แต่หมอนั่งเล่นมือถือ
แฉ-รพ.รัฐ-

เรื่องราวจากกลุ่ม ข่าวสารเมืองปราการ Fc แฉ! รพ.รัฐแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ปล่อยคนท้องนั่งรอ แต่หมอนั่งเล่นมือถือชิลๆ

กลายเป็นเรื่องราวที่ถกเถียงกันอย่างมากในกลุ่ม ข่าวสารเมืองปราการ Fc เมื่อมีสมาชิกท่านหนึ่งนั้นได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ตนเองนั้นได้ไปหาหมอฉุกเฉิน ตอนที่ปวดท้องอย่างหนักแต่กลับไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไร โดยเธอนั้นเล่าว่า เธอไม่ได้ใช้สิทธิประกันสังคมใดๆ และต้องการจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองด้วยซ้ำ ซึ่งในรายละเอียดนั้นยังมีผู้ป่วยที่เป็นสาวตั้งครรภ์อีกคน ที่รอการรักษาแต่ก็ไม่ได้รับแยแสเช่นกัน

image-16
  • อุกอาจ! จนท.นอกเครื่องแบบ บุกยึดป้าย ‘ทรงอย่างแบด’ ลั่นเป็นคำไม่เหมาะสม
  • ครูบาไก่ตอบชัดทุกประเด็น! ไม่รู้จัก เจน ชายหนุ่มที่อ้างว่า ครูบาส่งรูปของลับให้
  • โจรใจบาป! ขโมยเงินวัดกลางวันแสก ๆ ทำเนียนคิดว่าจะรอด ที่ไหนได้ภาพชัด

สาวเล่าประสบการณ์ รพ.รัฐ

คำร่ำลือว่าโรงพยาบาลฆ่าสัตว์ในอดีตหลายสิบปีผ่านมายังคงใช้ได้กับโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ..คืนวันพฤหัสเราปวดท้องอาการท้องเสีย อ๊วกจนหมดแรงปวดหนักเข้าจนต้องไปร.พ.เวลา01:40น…นั่งรอในห้องฉุกเฉินจนเวลา02:15น.หมอไม่ทำไรให้เลยในขณะเดียวกันมีผู้หญิงท้องแก่ปวดท้องไม่แนใจว่าไกล้คลอดรึปวดท้องอะไรแต่นางก้ปวดจนร้องไห้นั่งรอหมอเหมือนกันไม่ทำไรให้เลย

แฉ-รพ-รัฐ2

แฟนเราเข้ามาในห้องฉุกเฉินถามว่าหมอให้รอรัยครับ..ถ้าไม่รักษาผมจะมาแฟนผมไปรักษาที่อื่น ในขณะที่หมอห้องฉุกเฉินนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่..มีบุรุษพยาบาลคนนึงเดินมาพาเราขึ้นเตียงนอนรอ..นอนปวดท้องผ่านไปดูเวลา 03:00 พอดีโดยที่หมอไม่มาฉีดยาไม่ให้ยาบรรเทาปวดเราแชทบอกแฟนไม่ไหวแล้วแทบไม่มีแรง..

แฟนเราเข้ามาพาออกจากที่นั่นหมอในห้องมีประมาน 5-6 คนไม่มีใครใยดีเราเลย..ทั้งๆที่เราไม่มีสิทธิ์บัตรทองหรือประกันสังคม..(เราจ่ายเงินเองด้วยนะ) ตาเราก็มองคนท้องที่นอนร้องให้เพราะความเจ็บปวดโดยไม่ได้รับการดูแลจากหมอด้วยความสงสารและบอกเลยว่าสุดแค้น..สุดท้ายแฟนเราต้องพาไปร.พ.เอกชลในเวลาต่อมา

นอกจากนั้นยังมีเพื่อนสมาชิกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่าโรงพยาบาลแห่งนี้เป็นแบบนี้มานานแล้วอีกทั้งยังไม่มีการปรับปรุง และหลายๆคนก็เหมือนจะรู้แล้วว่าที่แห่งนี้คือโรงพยาบาลอะไร

แฉ-รพ-รัฐ3
-รพ-รัฐ4
แฉ-รพ-รัฐ5

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ