ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

Home » ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล
สยบหนุ่มคลั่ง-ปก-min

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

วันนี้ 1 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 13.30 น. สวป.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมกำลังสายตรวจและชุดเคลื่อนที่เร็ว จึงได้ไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณหน้าปั๊มแก็ส ถนนกรุงเกษม แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร จากดารตรวจสอบพบ ร.ต.ท.พงษ์รัตน์ ประวะโข รอง สว.(จร) งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน1 แจ้งว่าขณะได้ขับรถจักรยานยนต์สายตรวจ เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ ผ่านมาทาง ถนนกรุงเกษม เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั๊มแก๊ส

สยบหนุ่มคลั่ง (5)-min

พบนายอภิวัตร พุ่มผึ้ง อายุ 43 ปี ถือค้อนกำลังจะทุบรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง จึงได้หยุดรถ และแจ้งให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่นายอภิวัตรจึงได้หันมาด่า คำว่า “ไอ้เxี้ย” ร.ต.ท.พงษ์รัตน์ จึงได้จับคอเสื้อเพื่อไม่ให้ไปทำลายทุบรถที่จอดอยู่ข้างทาง

แต่นายอภิวัตรได้วิ่งเข้าไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ข้างทาง แล้วหยิบเอามีดปังตอ มาฟันที่ศรีษะ ของ ร.ต.ท.พงรัตน์ 3 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ และร.ต.ท.พงศ์รัตน์ได้พยายามจับกุมตัวนาย อภิวัตรเพื่อใส่เครื่องพันธนาการ และได้มี นายวีริศ แสนเวียน อายุ 30 ปี

สยบหนุ่มคลั่ง (4)-min

พลเมืองดีได้มาช่วยเหลือจนควบคุมตัว และใส่เครื่องพันธนาการไว้ได้ จึงได้แจ้ง ขอความช่วยเหลือ สายตรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ให้มารับตัวนายอภิวัตร ผู้ก่อเหตุ นำตัวไปที่ สน. เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สยบหนุ่มคลั่ง (1)-min
สยบหนุ่มคลั่ง (2)-min

ส่วน ร.ต.ท.พงศ์รัตน์ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เดินทางไปรักษาบาดแผล ที่ รพ.ตำรวจเนื่องจาก ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ อาการเบื้องต้น เย็บแผลสองจุดที่บริเวณศีรษะด้านหลังและด้านข้างซ้ายตรวจเอ็กซเรย์สมองประสานแพทย์เพื่อรับแอดมิดรอดูอาการอีกครั้ง

สยบหนุ่มคลั่ง (6)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ