“แจ็ค แฟนฉัน” เกรียนขั้นเทพ โทรหา “ตั๊ก ศิริพร” ตอนอาบน้ำ รู้เรื่อง! เจอด่าชุดใหญ่

Home » “แจ็ค แฟนฉัน” เกรียนขั้นเทพ โทรหา “ตั๊ก ศิริพร” ตอนอาบน้ำ รู้เรื่อง! เจอด่าชุดใหญ่

ทำเอาศิลปินสาวอารมณ์ดี ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด อดไม่ได้ต้องขอด่าชุดใหญ่ออกสื่อกันสักหน่อย สำหรับ แจ็ค-เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน

เมื่อล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้นำเอาภาพซึ่งแคปเจอร์มาจากตอนที่ แจ็ค แฟนฉัน วิดีโอคอลหาเจ้าตัวขณะกำลังอาบน้ำ มาโพสต์แฉลงบนอินสตาแกรม @tucknuipooh พร้อมแนบแคปชั่นแชร์ประสบการณ์การคุยโทรศัพท์กับรุ่นน้องคนสนิท ที่ไม่เคย…ไม่เคย จะโทรหากันในสภาพดีๆ มาก่อน

แถมยังบอกอีกว่าหลังจากโพสต์เสร็จแล้วเธอก็จะขอไปล้างหน้าด้วยใบทับทิม ซึ่งถือเป็นการแก้เคล็ดอย่างหนึ่งตามความเชื่อโบราณว่าจะช่วยชำระล้างสิ่งไม่ดีที่ติดตามเรามา!

“มึงนี่นะไม่เคยที่จะโทรหากันในสภาพดีๆ มั่งเลย มันโทรมาไม่เราขี้ มันก็อาบน้ำ.. ไอ้เปรต ไอ้ข้อศอกหมา ไอ้เสลดแมว ไอ้ๆๆๆ £$$^π¶∆^®©√~  @jackfanchan  เดี๋ยวกูไปเอาใบทับทิมผสมน้ำล้างหน้าก่อน”

หลังจากนั้นไม่นาน แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพื่อขอความร่วมมือและฝากโปรเจกต์สุดเกรียน “ขอของดาราที่บ้านแม่ได้ไหมครับ” ก่อนจะโดน ตั๊ก ศิริพร ตอบกลับแบบเกรียนกว่า ว่า “อะไรก็ได้ใช่ปะลูกเดี๋ยวแม่เก็บไว้ให้น่าจะได้หลายเส้นอยู่นะลูก” เล่นเอาแฟนคลับของทั้งคู่ฮาท้องแข็งกันเลยทีเดียว

จะว่าไป สองคนนี้เขามวยถูกคู่จริงๆ นะเนี่ย อิอิ

ตั๊ก ศิริพร

  • “มดดำ” โพสต์เคลียร์ หลัง “แจ็ค แฟนฉัน” ทัวร์ลงโดนด่าเละเพราะขายเสื้อที่ยืมไป
  • “แจ็ค แฟนฉัน” ขอรีบแจง ดราม่าถล่มขโมยเสื้อ “มดดำ” มาขาย ตอนสุดท้ายพีคมาก
  • “มดดำ” อดไม่ได้ต้องด่า ” แจ็ค แฟนฉัน” ยืมเสื้อแล้วเอามาขาย อย่าหวังจะเหยียบบ้านกูอีก!



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ