"วิลลี่ แมคอินทอช" อภิมหารวยของแท้! ประกาศขายบ้าน 4 หลัง แถมรถ BMW ให้ด้วย

Home » "วิลลี่ แมคอินทอช" อภิมหารวยของแท้! ประกาศขายบ้าน 4 หลัง แถมรถ BMW ให้ด้วย

#เจ้าพ่อโปรเจกต์ของแทร่ ต้องยกให้ วิลลี่ แมคอินทอช จริงๆ เพราะไม่ใช่แค่งานเบื้องหน้าในฐานะคนบันเทิงที่เจ้าตัวต้องรับผิดชอบเท่านั้น แต่ทว่ายังมีงานเบื้องหลัง รวมถึงธุรกิจส่วนตัวให้ต้องบริหารดูแลยาวเหยียดนับไม่ถ้วนเลยด้วย

อีกทั้งล่าสุด! วิลลี่ แมคอินทอช ก็ยังได้ถือโอกาสดี๊ดี ออกมาอัปเดตอีก 1 โปรเจกต์ใหม่ไซส์บึ้ม กลางรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 แบบจัดเต็มว่า มีแพลนลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์ เปิดขายบ้านหรู 4 หลัง ราคาไม่ต่ำว่า 100 ล้าน ณ ทำเททองใจกลางกรุงฯ พร้อมแถมไปเลยรถหรู BMW iX2 1 คัน สำหรับผู้ซื้อ หรือถ้าไม่ต้องการก็สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดได้

วิลลี่ แมคอินทอชวิลลี่ แมคอินทอช

“ข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้ ที่บอกว่าจะขายบ้าน 7 ชั้น จริงๆ แล้วไม่ได้ขาย ยังอยู่เหมือนเดิม แต่ที่จะขายคือที่ดิน เพราะที่ดินส่วนที่เหลือมันมีเยอะเกิน ผมก็เลยจะเอามาทำบ้านขายแค่นั้นเอง ชวนมาเป็นเพื่อนบ้านกัน (ยิ้ม) ซึ่งที่ดินมันดี เป็นที่ดินใจกลางเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

โดยผมจะแบ่งตัดพื้นที่รอบๆ บ้านทำเป็นโครงการขึ้นมา โครงการบ้านเดี่ยว 4 หลัง ชื่อ The Max และฮวงจุ้ยผมก็จะทำให้ดีที่สุด แพงที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีลิฟต์ให้ มีบันไดให้ มีสระว่ายน้ำทุกหลัง มีที่จอดรถ มีทุกอย่างที่คุณต้องการ เป็นบ้าน 4 ชั้น

และผมบอกตรงนี้ ใครซื้อบ้านผม ผมแถม BMW iX21 คัน ผมแถมจริงๆ หรือถ้าใครไม่อยากได้ BMW ก็เอามาเปลี่ยนเป็นส่วนลด

รวมถึงถ้าใครช่วยผมขายบ้าน มีแค่ 4 หลังนะครับ เอาค่าคอมฯ ไปเลย 7 เปอร์เซ็น ซึ่งโครงการนี้จะเริ่มสร้างเดือนสิงหาคม 2567 บ้านใหม่ หลังใหญ่ ใจกลางเมือง

อยากให้เข้าไปดูกันนะครับว่ากี่ตารางเมตร แล้วคุณก็เอาตารางเมตร คูณ 150,000 บาท สมมติหลังที่มี 696 ตารางเมตร ถ้าหากต่อราคาผม จาก 150,000 บาท เหลือ 140,000 บาท ก็เท่ากับลดไปเกือบ 7,000,000 แล้วนะ”

วิลลี่ แมคอินทอชวิลลี่ แมคอินทอช

เชาเชา – “ผมลองคูณแล้ว 104,440,000 บาท อันนี้ราคายังไม่รวมขอลด”

วิลลี่ – “ถ้าสมมติคุณไม่เอารถ BM ก็จะเหลือ 100 ถ้วนๆ”

มดดำ – “100 กว่าล้าน คนดูแฉเขารวยจริง Super Super Luxury”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ