เอ๋ ปารีณา สุดงง ใช้รถยนต์ไฟฟ้าครั้งแรก ไม่ถึงครึ่งวัน รถเข้าศูนย์เลย

Home » เอ๋ ปารีณา สุดงง ใช้รถยนต์ไฟฟ้าครั้งแรก ไม่ถึงครึ่งวัน รถเข้าศูนย์เลย
หน้าปกใหม่-เอ๋-รถพัง

เอ๋ ปารีณา สุดงง ใช้รถยนต์ไฟฟ้าครั้งแรก ไม่ถึงครึ่งวัน รถเข้าศูนย์เลย ถึงกับต้องอุทาน “ยมอรซต” ทำเอาชาวเน็ตแห่แซว

กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม เมื่อวันนี้ (21 ธ.ค.) นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ปารีณา อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ทำการโพสต์ภาพตนเอง คู่กับรถยนต์ไฟฟ้าป้ายแดงคันงามจองพี่สาว ที่ตนไปยืมมาขับ พร้อมระบุแคปชั่นว่า“#รถไฟฟ้า พี่สาวซื้อรถ EV ยี่ห้อหนึ่งมาได้ไม่ถึงวัน ขอยืมมาขับได้ไม่ถึงครึ่งวัน ต้องรอรถลากเข้าศูนย์ตรวจซ่อมค่ะ พี่สาวบอกว่า #ยมอรซต”

เอ๋-รถพัง-4
เอ๋-รถพัง-3-1
ภาพจาก ปารีณา ไกรคุปต์
เอ๋-รถพัง-3
ภาพจาก ปารีณา ไกรคุปต์

ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป เอ๋ ปารีณา ก็ได้เข้ามาตอบคำถามของชาวเน็ตที่ถามว่า อาการเบื้องต้นเป็นอย่างไร โดย เอ๋ ปารีณา ได้ตอบว่า พี่สาวซื้อรถมา เราก็มาใช้ยืมใช้กันในบ้าน สตาร์ทติด แต่เข้าเกียร์ไม่ได้ มันขึ้นว่า HD battery shut off โทรไปหาเซลล์ เซลล์บอกให้โทร 1267 พอโทรไปเขาให้กดล็อครถ 2 ครั้งแล้วก็กดไม่ล็อครถ 1 ครั้ง แล้วก็เอากุญแจจิ้มปุ่มสตาร์ทเป็นการรีเซ็ตรถยนต์ 

ก็จะไปจอดไหนกินก๋วยเตี๋ยวหรือจะไปจอดที่ไหนทุกครั้งที่สตาร์ทรถก็ต้องทำแบบนี้ไม่งั้นรถไปไม่ได้ จนกระทั่งเมื่อกี้ ตอนนี้รีเซ็ตก็ไปไม่ได้ ก็โทรไปหาเซลล์เซลล์ก็ให้โทร 1267 อีก เขาก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะมาลากไปซ่อมที่ศูนย์แล้วกัน ก็เลยถามพี่สาวว่าซื้อรถมากี่วันพี่สาวบอกซื้อรถมาได้ไม่ถึงวัน แล้วพี่สาวก็โมโหมากแล้วพี่สาวก็พูดว่า ยมอรซต ค่ะ”

.jpg
-2-2
เอ๋-รถพัง-2-2
ภาพจาก ปารีณา ไกรคุปต์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ