เอ๊ะ! Dwayne Johnson แอบบอกใบ้ Henry Cavill กลับมาเป็น Superman ใน Black Adam

Home » เอ๊ะ! Dwayne Johnson แอบบอกใบ้ Henry Cavill กลับมาเป็น Superman ใน Black Adam
Dwayne-Johnson-SUPERMAN

เทพพระเจ้าที่กลับมาพร้อมความหวัง Dwayne Johnson พูดเป็นนัยที่อาจสื่อถึงว่า Henry Cavill กลับมาเป็น Superman ใน Black Adam

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือที่ค่อนข้างมีความเป็นไปได้สูงว่า Henry Cavill บอกลาผ้าคลุมของ Superman เป็นการถาวรแล้ว เนื่องด้วยบทบาทและคิวงานต่างๆของ Henry Cavill ที่ดูแล้วคงไม่ม่ว่างปวดหัวกับความเอาแน่เอานอนไม่ได้กับค่าย Warner Bro. อีกทั้งทาง Erik Davis นักเขียนวงในก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Fandango ว่า Henry Cavill เองก้ไม่ต้องการกลับมาเป็น Superman อีกแล้ว แต่ทางผู้ใหญ่ใน Warner Bro. ก็พยายายามหาทางจีบ Henry ให้กลับมาอยู่

henry-cavill-in-batman-vs-superman-movie
  • DC Comics ฟ้องร้านขนมปังเล็กๆ หลังนำ Superman ไปใช้ ทนายชี้ อ้างว่าหาเช้ากินค่ำไม่ได้
  • Henry Cavill จะไม่กลับมารับบท Superman ไม่ต้องรอเพราะไม่กลับมาแล้ว! WB เร่งหาวิธีง้อวุ่น
  • จะเป็นคนดี! Ezra Miller แถลงการณ์ขอโทษอธิบายเรื่องราว กรณีก่อความวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง
black-adam-superman

แต่ล่าสุดนั้น ดูเหมือนว่าคนที่จีบ Henry Cavill อยู่จริงๆนั้นอาจจะไม่ใช่  Warner Bro.  แต่เป็น Dwayne ‘The Rock’ Johnson ที่กำลังจะดังไปอีกขึ้นในสายงานการแสดงกับบทบาทของ Black Adam ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ Jake’s Takes หลังจากที่หลายๆคนรู้ดีว่าในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Black Adam นั้น Dwayne Johnson เป็นผู้ที่ได้รับไฟเขียวในการออกไอเดีย สั่งตัดสั่งลดสั่งเพิ่ม สิ่งต่างๆได้อย่างอิสระ

black

ซึ่ง Dwayne Johnson ได้เปิดเผยว่าเขาเป็นคนต้องการให้ในเรื่องนี้มีทีมฮีโร่หน้าใหม่เพิ่มเข้ามา เขาดำเนินการทุกอย่างไปพร้อมกับการรับฟังเสียงจากแฟนๆ ว่าพวกเข้าต้องการจะเห็นอะไรบ้างและในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ Dwayne Johnson ก็ได้บอกใบ้ว่า เขาได้ทำให้ตัวละคร Black Adam เป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุบนโลกใบนี้ แต่คนที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล ได้ถูกมองข้ามนานเกินไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นประโยคที่บอกเป็นนัยว่านี่คือจุดสิ้นสุดที่ Superman ของ Henry Cavill ที่ถูกทิ้งมานานจะกลับมาอีกครั้งใน Black Adam โดยเป็นความต้องการของ Dwayne Johnson ที่ทำเพื่อแฟนๆ

ทั้งนี้ก็ต้องไปรอดูกันว่าข่าวลือทั้งหลายยที่ออกกันมาอย่างต่อเนื่องจะเป็นจริงหรือไม่ และ การบอกใบ้ของ The Rock นั้นหมายถึงอะไรก็ต้องไปติดตามกันใน Black Adam พฤหัสสที่ 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ