เสียงแตก! ร้านส้มตำ ขึ้นป้าย “ห้ามนำของไปขายในร้าน ถูกต่อว่า..ใจดำ

Home » เสียงแตก! ร้านส้มตำ ขึ้นป้าย “ห้ามนำของไปขายในร้าน ถูกต่อว่า..ใจดำ
1ส้มยำ

ชาวเน็ตเสียงแตก! ร้านส้มตำ ระยอง ขึ้นป้ายประกาศ “ห้ามนำของไปขายในร้าน” หลายเสียงต่อว่าทางร้านใจดำ แต่หลายเสียงกลับเห็นด้วย

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นในโลกออนไลน์ ที่เกิดการถกเถียงเป็นวงกว้าง กับกรณีการขึ้นป้ายประกาศหน้าร้านขายส้มตำร้ายหนึ่ง ถ.ราษฎร์อุทิศ ในจังหวัดระยอง ตั้งป้าย “ไม่อนุญาตให้เอาของมาขายในร้าน” ก่อนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก กลายเป็นประเด็นกระแสโซเชียล พร้อมความเห็นจากหลายๆมุมของลูกค้า ถึงแม้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะถูกโพสต์มานานเกือบอาทิตย์แล้ว

  • สาวน้ำตาร่วง ฟอกสีผม ทิ้งไว้ 2 ชม. ผมขาดล่วงเป็นกระจุก ตกใจวิ่งออกจากร้าน
  • รฟท. เปลี่ยนสถานีรถไฟทางไกล เหนือ-อีสาน-ใต้ มาที่สถานีกรุงเทพอภิวัฒน์
  • แกร็บ ประเทศไทย แถลง กรณีสาวใหญ่ ถูกลวงฆ่าหมกป่า ไม่มีชื่อในระบบแกร็บ

เชื่อว่าเวลาหลายคนต้องเคยเห็น คนเดินขายของตามร้านอาหาร โดยมักมีผู้ค้า เดินเข้ามาขายของตามโต๊ะอาหารที่มีคนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ บางครั้งอาจจะทำให้รู้สึกว่าทานอาหารไม่อร่อย หรือบางคนก็ช่วยอุดหนุนสินค้าที่เดินขาย ล่าสุด ร้านส้มตำเจ้าดัง ในจังหวัดระยอง

Screenshot 3-1

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก ร้านส้มตำ ที่แม่ค้าปากจัด สักแมร่งทั้งตัว ได้ออกมาโพสต์ภาพ เป็นป้ายข้อความเขียนด้วยชอล์กว่า “ไม่อนุญาตให้เอาของมาขายในร้าน” โดยได้ระบุข้อความประกอบว่า “อาจดูใจดำแต่ฉันหวังดี”

325131595 1584096355439291 7889008995269693070 n

แต่แน่นอนว่าเรื่องนี้ต้องมีคนที่เห็นต่างอย่างแน่นอน หลายเสียงต่อส่าทางร้านว่า ใจดำ ไม่มีนำใจ คนค้าขายน่าจะเข้าใจกันดี แต่บางคนก็เห็นด้วยกับสิ่งที่ทางร้านทำ “การทานข้าวคือ เวลาแห่งความสุข ผ่อนคลาย เบาสมอง บางที เสียอรรถรสในการทานข้าว ฉะนั้น เจ้าของร้านทำถูกแล้ว ให้เกียรติลูกค้าของตน”

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นถกเถียงพอสมควร ด้านเจ้าของร้านออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ในคอมเมนต์พร้อมดังกล่าว “ไม่อยากเห็นเพื่อนๆทะเลาะกันเลยอ่ะ หนูโอเครรรร ขอบคุณทุกคนมากที่เข้าใจหนู ใครที่ไม่เข้าไม่เป็นไรคะ แต่ในฐานะเจ้าของร้านหนูจะปกป้องดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด”

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ