สายบวก! สาวชุดชุดขาว หาเรื่องตร. หลังขับรถเบียด ฟอร์จูนเนอร์ กลิ่นเหล้าฟุ้ง!

Home » สายบวก! สาวชุดชุดขาว หาเรื่องตร. หลังขับรถเบียด ฟอร์จูนเนอร์ กลิ่นเหล้าฟุ้ง!
สาวเมา ชนฟอจูนเนอ

แฟนสุดเอือม! สาวชุดขาว เมาแล้วขับ เบียดฟอร์จูนเนอร์ปีนฟุตบาท ก่อนลงมาอาละวาดชุดใหญ่ พอโดนจับ ยังไม่สลด ห้าวเป้งใส่ตร. ต่ออีก

วันที่ 23 พ.ค. 67 เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งความจาก นาง อรสุรัชย์ มุกสิชาติ อายุ52ปี (ผู้เสียหาย) ว่ามีหญิงเมาขับรถกินเลนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถเกือบชนอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้ายเศรษฐศิริ ตำบล.บ้านใหม่ อำเภอ.ปากเกร็ด จังหวัด.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุก็พบว่ามีรถฟอร์จูนเนอร์ สีบอนเงิน หมายเลขทะเบียน6กฮ 8698 กทม. อยู่บนฟุตบาท ล้อข้างขวาที่หลุดกระเด็นออกมา และรถ haval สีบอนส์เงินหมายเลขทะเบียน 4 ขฐ 9485 กทม.

ในระหว่างนั้นนาง อรสุรัชย์ อายุ52ปี (ผู้เสียหาย) ยืนหลบหญิงเมารายดังกล่าวทราบชื่อว่า นางสาว พิชญ์ชาดา อายุ 36 ปี (ผู้ก่อเหตุ) ที่อยู่ในอาการมึนเมากำลังอาละวาดด่าท่อ และพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ตำรวจจึงรีบเขาไประงับเหตุและนำตัวผู้ก่อเหตุ มาที่สภ.ปากเกร็ด แต่ผู้ก่อเหตุ ก็ยังไม่หยุดด่าท่อและได้มีการทำร้ายร่างกายตำรวจด้วยการกระชากคอเสื้อ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เป่าแอลกอฮอล์ ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ได้มีอาการขัดขืนเล็กน้อย เป่าออกมาแล้วมีแอลกอฮอล์เกินมาตรฐานที่กฎหมายกำหนดคือ 102 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ร้อยเวรช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปขังได้พยายามกระโดดถีบผู้เสียหายดีที่เข้าห้ามทัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ ในข้อหาเมาสุราอาละวาดหรือเมาอย่างอื่น

416575
  • อาตมาเสียใจ! พระพยอมเปิดใจครั้งแรก หลังไฟไหม้กุฏิ เผาเด็ก 3 ศพ
  • เลี้ยงต่อไม่ไหว! เจ้าของประกาศหาบ้านใหม่ให้แมว หลังถูกร้องเรียน

นาง อรสุรัชย์ อายุ 52 ปี (ผู้เสียหาย) กล่าวด้วยความตกใจกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกจากบ้านบุญโต 99 ตนก็ขับรถไปปกติพอถึงหน้าหมู่บ้านเศรษฐสิริ คลองประปา ตนขับผ่านหน้าหมู่บ้านมานิดเดียวเท่านั้น ก็โดนรถผู้ก่อเหตุ ที่ขับส่วนมาอีกเลน เบี่ยงรถมาใส่รถตน ตนเห็นจึงรีบเบี่ยงรถหลบไปขึ้นฟุตบาท

พอ รปภ.เห็นตนเขาก็รีบวิ่งมาดูตนกลัวตนเป็นอะไร และได้บอกให้ตนใจเย็น ๆ เพราะว่ารถผู้ก่อเหตุ ขับกินเลนมาครึ่งหนึ่งแล้ว จะให้ตนไปหลบตรงไหนถ้าไม่เบี่ยงหนีขึ้นฟุตบาท เพราะมันเป็นถนนเลนเดียวขับสวนกัน ตนไม่เคยเกิดเหตุรถจะมาชนเลย รถผู้ก่อเหตุขับมาก็แรงแล้วยังมาหาเรื่องตนอีก ซึ่งหาเรื่องตนตั้งแต่ที่เกิดเหตุแต่ตนหลบออกมาตลอดเพราะไม่อยากต่อปากต่อคำให้มีเรื่องกับคนเมา เขาได้ต่อว่าตนว่า ตนขับรถจะไปชนเขา จะมาทุบตีตน ตนก็กลัว แต่แฟนของผู้ก่อเหตุ เป็นคนที่ดีมาก ๆ ค่อยห้ามไม่ให้มาหาเรื่องตน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเมาสุราอาระวาทหรือเมาอย่างอื่น และควบคุมตัวนางสาว พิชญ์ชาดา อายุ 36 ปี (ผู้ก่อเหตุ) ไปขังไว้ก่อน

416576

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ