อลเวง! เด็ก 14 นัดดวลมีดเด็ก 16 ก่อนถูกแทงเจ็บ เพื่อนโมโหแทนแทงสวน เจ็บคู่

Home » อลเวง! เด็ก 14 นัดดวลมีดเด็ก 16 ก่อนถูกแทงเจ็บ เพื่อนโมโหแทนแทงสวน เจ็บคู่
หลัดกันแทง

เด็กชาย 14 ปี นัดเด็ก 16 ปีดวลมีด ก่อนถูกแทงเจ็บ เพื่อนวัย 15 ปีเห็นน้องเจ็บแทงสวนเด็ก 16 ปี สุดท้ายเจ็บคู่ เพื่อนต้องหามส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทลุง พร้อมด้วยชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลพัทลุง หลังมีกรณีวัยรุ่นแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ซอยเพชรรัตน์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่พบกองเลือดไหลหยดเป็นทาง ตามยาวถนน

ที่เกิดเหตุพบมีดทำครัว ด้ามสีดำตกหล่นอยู่ในพงหญ้าข้างทาง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทง คือ ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 14 ปี ถูกแทงเข้าบริเวณ ชายโครงหน้าท้องข้างขวา และบริเวณฝ่ามือข้างขวา ขณะที่คู่กรณีอีกฝั่ง คือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกแทง เข้าบริเวณต้นแขนข้างขวา ทั้งสองฝ่าย ต่างหามแบกเพื่อนขึ้นรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมาส่งโรงพยาบาล โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจระดมกำลังอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินกลัวจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน

1716421526444

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้น กับ นายซี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่าทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียงกัน ทางห้องแช็ตเฟซบุ๊ก ด่าทอกันไปมา ก่อนจะนัดมาพบกันบริเวณกลางซอยในหมู่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหา ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุน โดยทาง นายซี ได้เห็น ด.ช.เอ ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้อง ถูกอีกฝ่ายแทงก่อน ตนจึงใช้อาวุธมีดที่พกมาแทงสวนกลับไป จนทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ต่างฝ่ายต่างนำคนเจ็บขึ้นรถหามเพื่อนส่งโรงพยาบาลทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ตรวจยึดอาวุธมีดได้จำนวน 2 เล่ม ที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนจะเชิญตัวเยาวชนดังกล่าวไปสอบถามข้อมูลที่สถานีตำรวจภูธร สภ. เมืองพัทลุง เพื่อหาสาเหตุข้อมูลที่เท็จจริงต่อไป ในส่วนตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย อยู่ในระหว่างการตรวจสอบอาการของหมอที่ห้องฉุกเฉิน รพ.พัทลุง.

44-63

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ