"เศรษฐา ทวีสิน" ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 แถลงขอบคุณ ให้คำมั่นขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

Home » "เศรษฐา ทวีสิน" ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 แถลงขอบคุณ ให้คำมั่นขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

เศรษฐา ทวีสิน ว่าที่นายกฯ แถลงให้คำมั่นทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เร่งยกระดับความเป็นอยู่ประชาชน ด้าน เพื่อไทยเจ้าหน้าที่พรรคฯ เปลี่ยนข้อความจอแบ็กกราวนด์เป็น “มุ่งมั่นทำงาน แก้วิกฤตการณ์ประเทศ”

นายเศรษฐา ทวีสิน ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 แถลงข่าวขอบคุณความไว้วางใจจากสมาชิกรัฐสภาที่ลงมติให้ความเห็นชอบ 482 เสียง ให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

 

โดยนายเศรษฐา กล่าวว่า วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย อยากจะขอขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคน พรรคร่วมรัฐบาล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกวุฒิสมาชิกทุกท่าน ที่ร่วมลงมติโหวตในวันนี้ โดยจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ลืมความเหน็ดเหนื่อย และเร่งยกระดับความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน

 

ในส่วนขั้นตอนหลังจากนี้นายเศรษฐา ระบุว่าต้องรอรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกรัฐมนตรี ภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวนายเศรษฐาเปิดเผย สั้นๆ หลังผู้สื่อข่าวถามว่ามีพรรคร่วมรัฐบาลได้แสดงความยินดีบ้างหรือไม่ ว่า ภายหลังทราบผลการลงมติเห็นชอบก็มีพรรคร่วมรัฐบาลบางส่วนโทรศัพท์มาแสดงความยินดีบ้างแล้ว

ขณะที่จอแบ็กกราวนด์ด้านหลังของจุดแถลงข่าวภายในห้องสื่อมวลชน ได้เปลี่ยนพื้นหลังเป็นโลโก้ของพรรคเพื่อไทยพร้อมข้อความใหม่ คือ “มุ่งมั่นทำงาน แก้วิกฤตการณ์ประเทศ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ