เลือกตั้ง2566 “คันนายาว” ไฟดับ-หีบหาย ชาวเน็ตจับตา ไม่ชอบมาพากล

Home » เลือกตั้ง2566 “คันนายาว” ไฟดับ-หีบหาย ชาวเน็ตจับตา ไม่ชอบมาพากล

3คันนายาว

แชร์ว่อน ถกสนั่น! เลือกตั้ง2566 เขตคันนายาว กทม. ไฟดับ 2-3 ครั้ง หีบหาย ปชช.ทักท้วง แต่ไร้คำตอบ ชาวเน็ตจับตา ไม่ชอบมาพากล

นับตั้งแต่ 17.00 น. ของวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 หลังจากปิดหีบการเลือกตั้ง 2566 เข้าสู่ช่วงการนับคะแนนพร้อมกันทั่วประเทศ กลายเป็นช่วงเวลาที่ถูกจับตาจากประชาชนเป็นอย่างมาก หลายพื้นที่มีประชาชนร่วมตัวกันเพื่อเฝ้าการนับคะแนนของเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งรายงานผลแบบสดๆให้กับคนทางบ้าน ซึ่งเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์มากมายที่ทำให้โลกออนไลน์ต้องตั้งคำถาม และ ติดตามสถานการณ์ยาวมาถึงเช้าวันนี้

  • ทำความรู้จัก รักชนก พรรคก้าวไกล ตำนานปั่นจักรยานล้มช้าง วัน อยู่บำรุง
  • เลือกตั้ง 2566 ประมวลคะแนนข้ามคืน เผย! ชาว กทม. ใช้สิทธิกว่า 74%
  • บางพลัด เดือด! ออกแจงปม ไลฟ์นับคะแนน เลือกตั้ง2566 ผู้ว่าชัชชาติ ลงพื้นที่คลี่คลาย

หนึ่งเขตที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก คือ เขตคันนายาว เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ไฟดับ 2-3 ครั้ง และ หีบเลือกตั้งก็หายไป พอสอบถามว่าหีบหายไปไหน ก็ไม่สามารถให้คำตอบประชาชนได้ เพราะไฟดับ กล้องวงจรปิด ไม่สามารถจับภาพได้

คันนายาว

โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 55 วินาที พร้อมระบุข้อความในคลิปว่า “หีบเลือกตั้งอยู่ไหน? สำนักงานเขตคันนายาวไม่ชอบมาพากล ว่าที่ สส.ก้าวไกล มาร้องที่หน้าสำนักงานเขตคันนายาว” ในคลิปมีเสียงจากประชาชนพยายามถามหาว่าหีบอยู่ที่ไหน ประชาชนอยากเห็นหีบเลือกตั้ง และถามหาภาพจากกล้องวงจนปิด

ซึ่งชายเสื้อขาวในคลิป คือ “ปาล์ม” วิทวัส ติชะวาณิชย์ ผู้สมัคร สส. เขตคันนายาว (แขวงคันนายาว/รามอินทรา) และเขตบึงกุ่ม (แขวงคลองกุ่ม ) พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่สอบถามเจ้าหน้าที่ในประเด็นไฟดับ และ หีบเลือกตั้งหลาย

“ตอนนี้ยังไม่รู้หีบอยู่ที่ไหนนะครับ สำนักงานเขตคันนายาว ไฟดับไป2-3รอบ ตอนนี้หีบเลือกตั้ง คะแนนจากพี่น้องประชาชนชาวคันนายาว ไม่รู้อยู่ไหนนะครับ เขาก็ตอบกันไม่ได้ด้วย”

@mayor.prin

♬ original sound – Prin Duangdara – Prin Duangdara

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ