เมต์เดือด! กระต่าย ไม่หวั่นดราม่าโพสต์รูปคู่ ครูไพบูลย์ ลั่น ขอแค่เราเข้าใจกันก็เกินพอ

Home » เมต์เดือด! กระต่าย ไม่หวั่นดราม่าโพสต์รูปคู่ ครูไพบูลย์ ลั่น ขอแค่เราเข้าใจกันก็เกินพอ
กระต่าย ปก

ทัวร์คัมแบ็ค หลัง กระต่าย พรรณนิภา โพสต์ภาพคู่ครูไพบูลย์ ลั่น ขอแค่เราเข้าใจกันก็เกินพอ ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด จี้ ขอโทษอดีตเมียหลวง

เหมือนเรื่องจะเงียบแต่กลับเรียกทัวร์อีกครั้งกับกระแสข่าวดังของนักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง กระต่าย พรรณนิภา ที่ถูกอดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน แฉออกรายการดังถึงพฤติกรรมชู้สาวจนเป็ฯที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์

ล่าสุด กระต่ายได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวด้วยการโพสต์ภาพคู่กับครูไพบูลย์ พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณกำลังใจที่มีให้กัน ขอแค่เราเข้าใจกันก็เกินพอ #ขอบคุณFCทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ #เราจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้แฟนเพลงได้รับชมอย่างต่อเนื่องและเต็มที่เหมือนเดิมค่ะ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วก็มีทั้งกระแสของแฟนคลับที่เข้ามาให้กับลังใจ พร้อมกับกระแสตีกลับที่เรียกร้องให้ กระต่าย ออกมาขอโทษอดีตภรรยาโดยบางรายระบุว่า”ส่วนนึงก็อยากเป็นกำลังใจให้นะคะ แต่ให้กำลังใจคนที่แย่งสามีเขามาไม่ลงจริงๆ แต่อีกส่วนนึงก็อยากให้พี่ออกมาชี้แจงอีกรอบ พี่รู้สึกผิดบ้างไหมคะ พี่ขอโทษ fc ที่ปิดบังเรื่องตัวเองท้อง แต่พี่ไม่ขอโทษเมียหลวงที่พี่ไปแย่งแฟนเขามาเลย คือพี่ไม่รู้สึกผิดหรืออับอายเลยจริงๆ

รุมจี้! กระต่าย ขอโทษอดีตภรรยา ครูไพบูลย์ หลังโพสต์รูปคู่หวานขอบคุณแฟนคลับ

ข่าวที่น่าสนใจ

เปิดคำสารภาพ บังหลี ไอ้โหด บีบคอ จับกดน้ำแหม่มสวิส ที่น้ำตกภูเก็ต

ไอ้โหดเปิดปากสารภาพฆ่า แหม่มสวิส อ้างเกิดอารมณ์ ลั่นไม่ได้ข่มขืน

‘หมอยง’ ยืนยัน ไม่รับ วัคซีนไฟเซอร์ ชี้ดูแลบุคลากรอย่างดี ไม่จำเป็นต้องใช้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ