เผยเหตุ นักร้อง90 ยังไม่ประกาศหย่า เปิดรูปคู่สาวใหม่ก่อนลบ เมียช้ำหมดรักไม่ให้เกียรติซ้ำซาก

Home » เผยเหตุ นักร้อง90 ยังไม่ประกาศหย่า เปิดรูปคู่สาวใหม่ก่อนลบ เมียช้ำหมดรักไม่ให้เกียรติซ้ำซาก



วงในเผยข้อมูลเบื้องลึก เผยสาเหตุ นักร้อง90 ยังไม่ประกาศหย่า เปิดรูปคู่กับไฮโซสาวก่อนลบไปแล้ว เมียช้ำใจหมดรักไม่ให้เกียรติกันซ้ำซาก

หลายคนคงพอจะรู้แล้วว่า นักร้องดังยุค90 เซ็นหย่าภรรยาเป็นใคร ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง8 Online ออกมาเผยสาเหตุ “นักร้องยุค90” ยังนิ่ง ไม่ประกาศหย่าเมียแล้ว เพราะเหตุผลนี้? โดยระบุข้อมูลวงในว่า ตอนนี้เพื่อนๆ ในวงการรู้กันหมดแล้วว่าสอวคนนี้หย่ากัน คุยให้ลูกๆ คนโตรู้แล้ว แต่ยังมีลูกคนเล็กอยู่ไกลบ้าน ยังไม่รู้ ด้วยความเป็นพ่อแม่จึงห่วงความรู้สึกลูก เพิ่งหย่ากันได้ 2 อาทิตย์

หย่ากันปุ๊บก็ให้ลูกคนโตรู้ก่อน แต่ก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีต่อกันให้ลูกเห็นความเคลื่อนไหวว่าพ่อแม่ยังปกติ เพราะจะค่อยๆบอก ถ้าบอกลูกเลยลูกอาจจะช็อก เพราะลูกยังเด็กอาจจะไม่เข้าใจ คาดว่าอีกสักพัก แต่ตอนนี้น้องอาจจะเริ่มรู้แล้ว

ส่วนสภาพจิตใจของภรรยานักร้องยุค90 คือ เสียใจแต่ว่าก็รับได้ ต้องพยายามรับให้ได้เพราะเรื่องแบบนี้มันเกิดมาบ่อยมาก เพราะคู่นี้เข้าเลิกกันมา 2-3 ครั้ง มีเรื่องผู้หญิงอยู่ในนั้น เป็นเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ แต่พอล่าสุด เหมือนประมาณว่าไฮโซที่พูดๆกัน เลยแยกทางเถอะ ก็ต้องปล่อยกันไป

สรุปคือ หย่าแล้ว แต่ยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะห่วงความรู้สึกลูก แต่ตอนนี้ลูกน่าจะรู้แล้ว ทั้งคู่อยากทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูกก่อน จริงๆแล้วคู่นี้ ดึงๆ ยื้อๆ กันมา 2 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามรอทั้งคู่มาพูดเองดีกว่า

สาเหตุเลิกรา วงในจากเพื่อนในวงการ ให้ข้อมูล ทำไมครอบครัวที่ดูรักกันใครเห็นก็อิจฉาทำไมถึงเลิกกันว่า การหย่ากันเรื่องผู้หญิงก็ส่วนหนึ่ง เพราะเรื่องนี้มีมาตลอด ส่วนหนึ่งคือการหมดรักแล้ว อีกส่วนสำคัญคือเขาเหนื่อยแล้ว เพราะเริ่มไม่ให้เกียรติกันแล้ว ไม่ให้เกียรติกันซ้ำซาก ผ่านมากี่ปีก็ยังเหมือนเดิม ส่วนกับไฮโซสาวคนนั้นเคยมีการโพสต์รูปคู่กัน แต่ตอนนี้มีการลบรูปออกไปแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ