เปิดใจ เจ้าหนี้ใจพระ ยกหนี้ให้3หมื่น ลูกหนี้ซึ้งกอดร่ำไห้โฮ พ่อแม่โวยหมดไป7ล้าน 

Home » เปิดใจ เจ้าหนี้ใจพระ ยกหนี้ให้3หมื่น ลูกหนี้ซึ้งกอดร่ำไห้โฮ พ่อแม่โวยหมดไป7ล้าน 



เปิดใจ เจ้าหนี้ใจพระ ยกหนี้ให้3หมื่น ลูกหนี้ซึ้งกอดร่ำไห้โฮ เผยบุกไปถึงบ้านแล้วเห็นสภาพที่แย่ อยากลองให้โอกาสดู อึ้งพ่อแม่โวยหมดไป7ล้าน

วันที่ 14 มี.ค.2566 ข่าวสดออนไลน์ รายงานความคืบหน้ากรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อก @pepkamon โพสต์คลิปเหตุการณ์ สุดซาบซึ้งใจ เจ้าหนี้บุกไปหาลูกหนี้ที่บ้าน พอเห็นว่าชีวิตลำบากเลยสงสาร ยอมยกหนี้ให้หมดเลย 3 หมื่นบาท แล้วยังสอนให้ลูกหนี้รายนี้อย่าไปสร้างหนี้อีก จนทำให้ลูกหนี้ถึงกับร้องไห้ไหว้ขอบคุณ ก่อนสวมกอดให้กำลังใจกัน

น.ส.กมลวรรณ สงสวัสดิ์ อายุ 24 ปี เจ้าของคลิป ซึ่งเป็นแม่ค้าออนไลน์ รับผ่อนสินค้า-เงินสด อยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตอนแรกน้องทักมาขอผ่อนโทรศัพท์ จนผ่อนใกล้หมด ทางร้านจึงส่งโทรศัพท์ไปให้ก่อน ซึ่งน้องก็ผ่อนจนครบ ต่อมา น้องทักมายืมเงิน 3 หมื่นบาท บอกว่าจะไปลงทุนขายของ พอทางร้านเห็นว่าน้องมีประวัติการผ่อนที่ดี เลยโอนเงินไปให้ แต่ช่วงหลังน้องไม่ผ่อนจ่ายตามที่ตกลงไว้ ซึ่งปกติแล้วทางร้านมีกฏว่า ภายใน 3 เดือน ลูกค้าทุกคนต้องผ่อนให้ครบ

น.ส.กมลวรรณ บอกอีกว่า จนวันที่ 3 มี.ค. 2566 ตนเดินทางไปหาที่บ้าน ซึ่งอยู่คนละอำเภอ เจอพ่อแม่ของน้อง อยู่ในสภาพแย่ บอกว่า “กระทืบมันได้เลย หรือเอาไปนอนคุกก็ได้ ให้มันได้จำ พ่อแม่หมดกับมันไป 7 ล้านแล้ว สร้างหนี้ไว้เยอะมาก” พอตนได้คุยกับน้อง เลยตัดสินใจยกหนี้ให้หมดเลย 3 หมื่นบาท และสอนว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก อยากให้ชีวิตน้องดีขึ้น ล้มได้ลุกได้ พร้อมให้โอกาสเสมอ ถึงแม้ว่าจะมีคนเตือน ให้ระวังโดนน้องหลอก แต่ยังไงตนก็ตั้งใจยกหนี้ให้แล้ว

@pepkamon

ยกหนี้ให้30,000 อย่าไปหากู้เพื่อโป๊ะอีกเจ้ามันไม่มีทางจบ คนเราล้มได้ก็ลุกได้ หลังจากนี้จำเป็นบทเรียน✌🏽

♬ เสียงต้นฉบับ – Pepsi – Pepsi

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ