มันแย่มาก! หนุ่มติดใน "ห้องน้ำเครื่องบิน" 35 นาที รู้ตัวฮีโร่ช่วยชีวิต ผดส.ใจหายแวบทั้งลำ

Home » มันแย่มาก! หนุ่มติดใน "ห้องน้ำเครื่องบิน" 35 นาที รู้ตัวฮีโร่ช่วยชีวิต ผดส.ใจหายแวบทั้งลำ

แชร์ประสบการณ์ยอดแย่! หนุ่มติดในห้องน้ำเครื่องบิน 35 นาที เมียเล่าระทึก คนช่วยชีวิตคือคนที่ไม่คาดฝัน

ตามรายงานของสำนักข่าว Daily Star ภรรยาคนหนึ่งในสหรัฐฯ แบ่งปันประสบการณ์อันเจ็บปวดระหว่างเที่ยวบิน เมื่อสามีของเธอติดอยู่ในห้องน้ำบนเครื่องบินนานถึง 35 นาที เพราะถูก “ดูด” ติดกับโถส้วม

ฝ่ายภรรยาเล่าว่า เธอและสามีพาลูกสองคน อายุ 4 และ 2 ขวบ เดินทางโดยสารการบินเดลต้าแอร์ไลน์ เส้นทางจากซอลท์เลคซิตี้ ไปยังนิวออร์ลีนส์ โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อันตรายขึ้นในระหว่างเที่ยวบินภายในประเทศนี้ เมื่อสามีของเธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แต่ผ่านไปมากกว่า 10 นาทีก็ยังไม่กลับมา เด็กน้อยวัย 4 ขวบเริ่มถามแม่ว่า “พ่อจะไปไหน? ทำไมยังไม่กลับมา?”

ต่อมา เธอได้ยินการสนทนาของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพูดเกี่ยวกับคนที่ถูกปัญหาบางอย่าง “ฉันได้ยินพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพูดคำว่า ‘ติด'” จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาสอบถามและทราบว่า ประตูห้องน้ำบนเครื่องบินถูกปิดอยู่โดยมีคนติดอยู่ภายใน เธอจึงรีบแจ้งทันทีว่า “ฉันคิดว่านั่นอาจจะเป็นสามีของฉัน…” แม้ว่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน 2 คน และผู้โดยสารชายอีกคนหนึ่ง จะพยายามออกแรงช่วยกันเปิดประตูห้องน้ำ แต่ก็ยังล้มเหลว

ภรรยายังบอกด้วยว่า แม้ตอนนั้นเครื่องบินยังบินอยู่บนท้องฟ้า แต่กัปตันก็ปรากฏตัวขึ้นตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเธอคิดว่าอาจมีขั้นตอนบางอย่างที่ต้องได้รับความยินยอมจากกัปตันจึงจะพังประตูเข้าไปได้ “คนถัดไปที่จะลองเสี่ยง ฉันไม่คิดว่าเป็นนักบิน… อย่าถามฉันว่าใครกำลังขับเครื่องบินลำนั้น ฉันคิดว่าพวกเขาอาจต้องได้รับอนุญาตจากกัปตัน เพื่อทำความเสียหายให้กับประตูจึงจะพาเบรนท์ออกมาได้”

และหลังจากที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพยายามอย่างหนัก ในที่สุดพวกเขาก็พังประตูเข้าไปได้ และสามีของเธอก็ได้รับการช่วยเหลือ หลังจากถูกขังอยู่ในห้องน้ำนานถึง 35 นาที โดยผู้เป็นภรรยายังบอกทิ้งท้ายไว้อีกว่า โชคดีที่เป็นชายหนุ่มวัย 34 ปี ที่ติดอยู่ในห้องน้ำ หากเป็นชายชรา หรือเด็ก ผลที่ตามมาคงเป็นหายนะ…

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ