เปิดแชท ครู ร.ร. แห่งหนึ่ง สั่งนร. ยืนเคารพธงชาติหน้าทีวี พร้อมให้ถ่ายรูปส่งครู??

Home » เปิดแชท ครู ร.ร. แห่งหนึ่ง สั่งนร. ยืนเคารพธงชาติหน้าทีวี พร้อมให้ถ่ายรูปส่งครู??

เปิดแชท ครู โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี สั่งนร. ยืนเคารพธงชาติหน้าทีวี พร้อมถ่ายรูปส่งครู?? เจอบอก ไม่ไร้สาระไปหน่อยหรือ?

จากกรณีที่มีรูปภาพแชทแชทหนึ่งที่ โดยในแชท เป็นครูม่านหนึ่ง ในจังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้ทำการสั่งงานนักเรียน ให้เคารพธงชาติที่บ้านหน้าทีวีเวลา 08:00 น. พร้อมถ่ายภาพส่ง จนเกิดการแชร์ในโลกออนไลน์ และเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว

โดยเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ และข้อความว่า “แชท จากสถาบันศึกษาแห่งหนึ่ง (ที่ผมเคยเรียนปีที่แล้ว) ให้เคารพธงชาติหน้าทีวี (พร้อมถ่ายภาพ) ผมอยากจะขำดังๆ ไม่ทราบว่าอาจารย์ยืนตรงหน้าทีวีทุกวันหรือป่าวครับ เคารพธงชาติต้องถ่ายภาพด้วย แบบว่าใครไม่ยืนทำความเคารพ ก็จะไม่ได้เช็คชื่ออะไรแบบนี้น่ะหรอ ?

ในมุมผมนะ ไม่ยืนตรงเคารพเพลงชาติไม่ผิดกฏหมาย การรักชาติไม่จำเป็นต้องยืนเคารพ มันเป็นอะไรที่ล้าหลังมากถึงมากที่สุด เอาตรงครับไร้สาระสิ้นดี ครูก็ต้องมานั้งดูอีกว่าใครทำไม่ทำ เผลอๆอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเช็คชื่อ หรือ คะแนน เด็ก หยุดทำให้เด็กเขารักชาติในแบบผิดๆครับ การศึกษาไทยยิ่งทำยิ่งล้าหลัง #จังหวัดอุบลราชธานี

จนทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนท์และกดแชร์กันล้นหลาม โดยบางคอมเมนท์ก็บอกว่า ล้าหลังที่สุด, โลกนี้มันผิดเพี้ยนไปแล้วล่ะ, การศึกษาวัดจาก และอื่น ๆ อีกมากมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ