เปิดผลชันสูตรศพ ‘ผกก.เบิ้ม’ หลังลั่นไกจบ ชีวิต – ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

Home » เปิดผลชันสูตรศพ ‘ผกก.เบิ้ม’ หลังลั่นไกจบ ชีวิต – ไม่พบร่องรอยการต่อสู้
ผกก-เบิ้ม 12-9-66-01-min

เปิดผลชันสูตรศพ “ผกก.เบิ้ม” หลังลั่นไกจบ ชีวิตตัวเอง -ไม่พบร่องรอย การต่อสู้ – เปิด กล้องวงจรปิด ช่วงนั่งแท็กซี่ กลับบ้าน

จากกรณี คดียิงตำรวจ สุดอุกอาจ คดีกำนันนก ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนสั่งยิงสารวัตรแบงค์ หลังจากตำรวจลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานพบว่า มีวัตถุพยานหลายอย่างหายไป รวมไปถึงตัวคนร้ายที่ทำการหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ทั้งที่ภายในงานเลี้ยงพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการตั้งคำถามว่า ตำรวจไปทำอะไรที่บ้านกำนันกันแน่ และมีใครบ้างที่ช่วยคนร้ายหลบหนี ร่วมไปถึงการพยายามทำลายหลักฐานที่อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

ส่งผลให้เกิดเหตุสลดเพิ่ม เมื่อ ผกก.เบิ้ม หรือ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ลั่นไกจบชีวิตตัวเองในบ้านพัก คาดเกิดจากความเครียดที่ตนเป็นคนพา “สารวัตรแบงค์” ไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนก จนเกิดเหตุถูกยิงจนเสียชีวิต

ซึ่งจาก การชันสูตรพลิกศพ ของแพทย์ สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง คือช่วงประมาณตี 5 โดยในที่เกิดเหตุ คือบริเวณชั้น 1 ที่ห้องรับแขก สภาพศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่หน้าทีวี มีรอยกระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุออกหลังหูซ้าย และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ด้านขวาศีรษะ และพบปลอกกระสุนกระเด็นตกอยู่ 1 ปอก ซึ่งจากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก่อนเสียชีวิต น่าจะอยู่ในท่านั่ง

  • ไรเดอร์สุดช้ำ! ลูกค้าชิ่งค่าเค้ก 1,400 เผย ต้องวิ่งงาน 3 วันกว่าจะคืนทุน
  • บิ๊กโจ๊ก ได้หลักฐานใหม่ กำนันนกโอนเงินให้ตำรวจ แถมมีตัวละครโผล่เพิ่ม
  • อดิศร ให้กำลังใจฝ่ายค้าน-สว. มั่นใจ! ‘เศรษฐา’ ทำได้ แต่ไม่ตรงปก
สารวัตรศิวกร-min

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และยังไม่พบสิ่งผิดปกติ โดยประตูหน้าต่างในบ้านก็ยังถูกปิดล็อคไว้

ส่วน กล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน พบว่า หลังจากที่ พ.ต.อ.วชิรา นั่งแท็กซี่สีชมพูมาถึงบ้านตอนประมาณ 04.51 น. โดยมาคนเดียว ไม่มีใครตามมาด้วย จากนั้นได้ปีนเข้าไปในบ้านของตัวเอง

จนมาถึงช่วงบ่ายโมงที่คนขับรถมาตามก็ไม่มีใครเข้าออกหรือผ่านมาอีกเลย ปืนที่พบมีกระสุนทั้งหมด 2 นัด ยิงไป 1 นัด กระสุนอยู่ในรังเพลิงอีก 1 นัด เป็นปืนขนาด 9 มม. เสียชีวิตมาแล้ว 12 ชั่วโมง คาดว่าประมาณตี 5 สภาพนอนเสียชีวิตห้องโถงห้องรับแขกหน้าทีวี พบอาวุธปืนตกอยู่ด้านขวา และรอยกระสุนเข้าขมับขวาออกด้านซ้าย

ส่วนผู้ที่มาพบศพคือเพื่อนร่วมรุ่น นายร้อยตำรวจ เนื่องจาก เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ (10 ก.ย.) ได้มีการนัดรวมตัวทานข้าวกันแถวเมืองทองธานี และผู้เสียชีวิตได้เปิดโรงแรมนอนแยกย้ายกับเพื่อนตอนประมาณ 4 ทุ่ม โดยนัดหมายว่าให้เพื่อนมารับตอน 9 โมงเช้า เพื่อไปทำงาน แต่พอถึงตอนเช้า เพื่อนไม่สามารถติดต่อได้ จึงให้แม่บ้านของโรงแรมขึ้นไปเปิดห้องดู ก็ไม่พบ จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าได้เรียกแท็กซี่ออกไปตอนตี 4 ทั้งนี้ เพื่อนร่วมรุ่นบอกว่าเมื่อคืนที่ทานข้าวด้วยกัน ผู้เสียชีวิตมีการระบายว่า รู้สึกเครียดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ