ชายวัย 66 ปี ยิงตัวเองดับ หลังถูกแจ้งความล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง

Home » ชายวัย 66 ปี ยิงตัวเองดับ หลังถูกแจ้งความล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง
จบชีวิตหนีคดี

ชายวัย 66 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดับ หลังถูกแจ้งความล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ขอถอนแจ้งความแต่ไม่สำเร็จ ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

สลด! ตาวัย 66 เครียด เจรจาแม่เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ขอยอมความคดีอนาจารไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองดับอนาถ

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงกันตายภายในห้องแถว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

สถานที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถว สร้างเรียงรายติดกัน 7 ห้อง ตรวจสอบภายในห้องหมายเลข 1/7 พบศพของ ชาย อายุ 66 ปี เจ้าของโรงกลึงเหล็กแห่งหนึ่ง ย่านปากซอยหนองปรือ อยู่ในสภาพนอนหงาย จมกองเลือด อยู่กลางห้อง สวมเสื้อคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ข้างศพด้านขวา พบอาวุธปืนปากกา ไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก และพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันคาอยู่ในรังเพลิง 1 นัด ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

IMG 5126-696x392

จากการสืบสวนพบว่าภายในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้นางสาวแอน นามสมมุติ อายุ 29 ปี ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.10 น. ตนกับผู้ตายได้มีปากเสียงกัน เนื่องจากผู้ตายพยายามเข้ามาขอเจรจาไกล่เกลี่ย ให้มีการถอนแจ้งความในกรณี ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูก ผู้ตาย ล่วงละเมิดทางเพศ โดยผู้ตายได้บอกว่า “ ตาขอคุยด้วยหน่อย จะเอาเงินเท่าไหร่ให้ว่ามา ” แต่ตนตอบปฏิเสธเสียงแข็ง “ไม่คุย ไม่ยอม คุณทำผิด ก็ต้องยอมรับผิด เวลาทำทำไมไม่คิด ” ก่อนที่ผู้ตายจะพูดว่า “งั้นตาจะตายให้ดู” หลังจากนั้นผู้ตายก็เดินกลับเข้าไปภายในห้องพัก ก่อนจะมีเสียงปืน ดังขึ้น 1 นัด

ช่วงเวลาประมาณ 08.15 น. ออกมาจากห้องผู้ตาย เมื่อเดินไปดูก็พบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว นางสาวแอน ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า ลูกสาวของตนวัย 10 ขวบ ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.4 ถูกผู้ตายล่วงละเมิดทางเพศ โดยการใช้ลิ้นเลียอวัยวะเพศ ตั้งแต่ วันที่ 19 เดือนเมษายน จนถึง ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ล่าสุด 18 พ.ค. 2567 รวมทั้งหมด 4 ครั้ง ก่อนที่ลูกสาวจะมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ตนเองจึงพาลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ

messageImage 1716797458086

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังตนเองไปแจ้งความ ผู้ตายพยายามส่งข้อความแชทมาขอเจรจาตลอด แต่ตนเองไม่ยอม และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะที่ผ่านมาตนไว้ใจผู้ตายมาโดยตลอด เพราะเห็นว่า ผู้ตายเอ็นดูลูกสาวเหมือนลูกหลาน คอยซื้ออุปกรณ์การเรียน , ขนม , ของเล่น มาตลอด รวมถึงตัวลูกชายคนเล็ก แต่ก็ไม่คิดว่าผู้ตาย จะมาทำอนาจารกับลูกสาวของตน นอกจากนี้ เพื่อนบ้าน ยังเล่าว่า ผู้ตายทำมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงไม่แน่ใจว่าลูกสาวคนโตของตนเอง วัย 14 ปี จะถูกกระทำด้วยหรือไม่ ด้านเจ้าของห้องแถว เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเช่าห้องแถวมานานกว่าเกือบ 20 ปี ที่ผ่านมา ผู้ตายมีพฤติกรรม พาเด็กผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นเด็ก 5-10 ขวบ มาที่ห้องเช่าเป็นประจำ และพอที่จะระแคะระคาย เรื่องที่ผู้ตายมีพฤติกรรมอนาจารเด็ก

  • ระบาดหนัก เชื้อลอยในอากาศ นาน 1.39 ชม. พบมากใน ‘ตลาดนัดกลางคืน’
  • เกิดอะไรขึ้น ทนายธรรมราช โพสต์ข้อความ ชาวเน็ตงงตาแตก
  • กสทช. ลงดาบช่อง 3 สั่งระงับรายการ ‘โหนกระแส’ งดออกอากาศ 1 วัน 

ล่าสุดนั้นตนเองพยายาม เตือนเพื่อนบ้าน และ แม่เด็ก ให้คอยระวังลูกหลาน แต่เหมือนจะไม่มีใครฟัง เพราะผู้ตายจะมีพฤติกรรม คอยซื้อของซื้อขนม ให้เด็กเป็นประจำ จนผู้ปกครองตายใจว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนรักเด็กจริงๆ จนกระทั่ง เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ตำรวจ ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ อย่างละเอียด พร้อมทั้งสอบปากคำพยาน ขณะที่ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วง ผู้ตายกับแม่เด็กมีปากเสียงกัน บริเวณหน้าห้องแถว จากนั้นจะพบว่าผู้ตายได้เดินเข้าไปในห้องพัก ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ขณะที่ทางญาติของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพ และไม่ติดใจเอาความ ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียด ที่ถูกแม่เด็กแจ้งความดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจาร แต่เจรจาไม่สำเร็จ จึงใช้อาวุธปืนปากกา ไทยประดิษฐ์ ปลิดชีพ ตัวเองเพื่อหนีความผิดดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ