เต๋า สมชาย เฮ! ได้กลับบ้านแล้ว หลังติดโควิดเกือบยกครอบครัว

Home » เต๋า สมชาย เฮ! ได้กลับบ้านแล้ว หลังติดโควิดเกือบยกครอบครัว



เต๋า สมชาย เฮ! รักษาตัวหายดีได้กลับบ้านแล้ว หลังติดโควิดเกือบยกครอบครัว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึง

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เต๋า สมชาย เข็มกลัด ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่มีอาการใดใดและได้รับการดูแลจากแพทย์แล้ว ก่อนที่ภรรยายและลูกสาวจะพบว่าติดเชื้อตามในเวลาต่อมา โดยมีเพียงลูกชายคนเดียวเท่านั้นที่ไม่ติดเชื้อ และได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านอากง-อาม่าเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด เต๋า สมชาย ออกมาแจ้งข่าวดีว่าหายจากโควิดแล้ว โดยโพสต์ตัวเองชู 2 นิ้ว ระบุข้อความว่า “วันนี้! ผลตรวจออกมาเป็น Negative”แล้วครับ ขอขอบพระคุณ คุณหมอ, คุณพยาบาล, บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท… ที่ให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี มาโดยตลอดนะครับ”

“พ่อเสือ… ขอกลับบ้านไปดูแล แม่เสือ @yui_athamard และลูกเสือ @sankamol.k @sukjai_khemglad ด้วยความรักและเป็นห่วงก่อนนะครับผม ขอบพระคุณ​หัวใจทุกดวง ที่ส่งกำลังใจมาให้สมชาย และครอบครัว มาโดยตลอดนะครับ ขอบพระคุณ​ด้วยใจจริง… รัก สมชาย​ เข็มกลัด​ และ​ครอบครัว​”

ในขณะที่ไอจี ยุ้ย อัฐมาศ ภรรยาเต๋า สมชาย ได้อัพเดตเช่นกันว่า “สามเสือ…ได้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันแหละ😷😷😷 ยังคงต้องใส่หน้ากาก แยกห้องนอน ห้องน้ำ แยกย้ายกันทานข้าวคนละมุม แต่ก็อุ่นใจที่ยังอยู่ใกล้กัน ส่วนกระต่ายอ้วน… สุขใจ❤️รอพักอยู่บ้านอากงอาม่าอีกสัก อาทิตย์ค่อยกลับมาเจอกันนะลูก”

ขอบคุณภาพ IG : somchai_khemglad, yui_athamard



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ