เจ้าแม่ Sold out! ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจนเป็นเรื่อง ยอดขายถล่มทลาย

Home » เจ้าแม่ Sold out! ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจนเป็นเรื่อง ยอดขายถล่มทลาย

.webp

ถืออะไรก็ขายดี เจ้าแม่ Sold out ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจนเป็นเรื่อง ยอดขายถล่มทลาย แบรนด์ดังจับตาเตรียมดึงตัว

อย่างที่แฟนคลับหลาย ๆ คนรู้กันดีว่าวันที่ 27 มีนาคมของทุกปี คือวันคล้ายวันเกิดของสาวลิซ่า BLACKPINK สาวสวยแทกุกไลน์ที่ตอนนี้สร้างชื่อเสียงไปไกลทั่วโลก ซึ่งในปีนี้เธออายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ งานนี้เหล่า 3 สาวเมมเบอร์วง BLACKPINK ทั้ง โรเซ่ เจนนี่ และ จีซู ก็ไม่พลาดที่จะมาลงรูปอวยพรวันเกิดสาวลิซ่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว บอกเลยว่าน่ารักใจเจ็บและยอดไลก์ถล่มทลายสมกับเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคจริงๆ

และล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ก็ได้มีภาพจากเหล่าแฟนคลับว่า ลิซ่า อยู่ที่สนามบินในประเทศฟิลิปปินส์ โดยคาดการว่า ลิซ่า นั้นเดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นการเดินทางกลับมาเพื่อพักผ่อน และร่วมฉลองวันเกิดอายุครบรอบ 26 ปีกับครอบครัวและเพื่อนสนิทเหมือนกับปีที่แล้ว

  • ลิซ่า BLACKPINK บินตรงกลับไทย! ร่วมฉลองวันเกิดกับครอบครัว
  • โอ้ว้าว! ลิซ่า อวดความสดใส ปล่อยเซตภาพวันเกิด ความน่ารักมาเต็ม
  • น่ารักจับใจบลิ๊งค์! เดียร์น่า ฟลีโป ร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลัง ลิซ่า BLACKPINK

โดย ลิซ่า ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน สาวลิซ่า ได้อัปเดตภาพรวมงานเลี้ยงผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นภาพ ฉลองวันเกิดสุดน่ารัก ที่มาในลุคชุดผูกโบว์ รวมถึงทรงผมที่มีการผูกโบว์สีแดงอร่าม และนอกจากนั้นยังมีปาร์ตี้สุดเซอร์ไพรส์ ด้วยเค้กก้อนโต โดยมีแคปชั่นเขียนไว้ว่า “Sweet 26th” ในงานวันนั้น ก็มีเพื่อนๆและคนสนิท รวมถึงครอบครัว ร่วมฉลองวันเกิดให้กับเจ้าตัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ซึ่งเป็นแก็งที่เมื่อ ลิซ่า กลับไทยก็จะนัดเจอกันตลอด รวมถึงนักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป พี่สาวคนสนิทก็มาร่วมฉลองด้วย

โดยภาพที่เพื่อนสนิทของ ลิซ่า ได้โพสต์ลงอินสตาแกรม aantpw และเป็นไวรัลไปทั่วประเทศกับภาพกอดคอเพื่อนและในมือของ ลิซ่า ถือยาดมยี่ห้อหนึ่งอยู่ ซึ่งหลังจากภาพนั้นถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตก็คาดการณ์ไว้แล้วว่า ยาดมยี่ห้อนี้จะต้องมียอดขายถล่มทลายอย่างแน่นอน

.webp

ยาดมลิซ่าขายหมดเกลี้ยง

ซึ่งก็เป็นไปตามคาด เพราะล่าสุด 4 เม.ย. 66 เพจ บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด -เพจสำนักงานใหญ่ ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวกับที่ ลิซ่า ถืออยู่ในรูป นั้นได้ออกมาประกาศว่า ยาดม รุ่นดังกล่าวหมดสต็อกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ ” ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2 ” ( หลอดสองด้าน ) มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก!!! ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย ทางบริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทยพุ่งขึ้นภายในเพียงระยะเวลา 1 คืน ขอบคุณครับ

.webp

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ