ชาวบ้านเอือม ลูกทรพี เมาคลั่งกระทืบพ่อพิการ ดับอนาถ

Home » ชาวบ้านเอือม ลูกทรพี เมาคลั่งกระทืบพ่อพิการ ดับอนาถ
กระทืบพ่อดับ-min

หมดคำจะพูด ลูกชายเมาคลั่ง ทำร้ายร่างกายพ่อพิการ ไม่สลด บอกน้องพ่อหน้าบวม มีเลือดออก ส่งโรงพยาบาลไม่ทันการ เสียชีวิตกลางทาง

วันที่ 10 พ.ค. 2567 เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสภ.เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทในพื้นที่บ้านตาลเอน หมู่ 4 ตำบลท่าซุง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พบผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการ มึนเมา ส่งเสียงเอะอะโวยวายจึงได้รีบควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองอุทัยธานี ทันที

ลูกกระทืบพ่อ

เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายนายธวัชชัย อายุ 37 ปี ลูกชายคนโตอยู่ในอาการมึนเมา เสียงดังเอะอะโว ด้านผู้บาดเจ็บบริเวณภายในบ้านทราบชื่อคือ นายประเทือง อายุ 77 ปี ผู้เป็นพ่อซึ่งพิการ อยู่ในสภาพชีพจรอ่อนแรง จนเสียชีวิตกลางทาง

  • สลดใจ! ลูกจอดกระบะลืมดึงเบรกมือ รถถอยทับแม่ ดับคาที่
  • เด็กวิเศษ? ลูกศิษย์ อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นถวายฎีกา ลั่น พวกเราอย่าไปยอม
  • เจ็บไม่จบ! ชาวบ้านสุดทน ลิงกัดลูก ตั้งคำถาม สถานฯอนุบาลเสร็จเมื่อไร?

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่าบริเวณชั้นล่างของบ้าน มีสิ่งของกระจัดกระจ่ายทั่วพื้นที่ มีทั้งขวดเหล้าและขวดเบียร์เกลื่อนกลาด ถึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ลูกเมากระทืบพ่อ

หลังสอบถามนายธนิตธร ลูกชายคนเล็กของผู้เสียชีวิตและเป็นน้องชายของผู้ก่อเหตุบอกว่า ขณะที่ตนเองอยู่บ้านเพื่อน จู่ ๆ พี่ชายเดินมาบอกว่า พ่อมีหน้าตาบวม เลือดออกปากออกจมูก ตนจึงได้รีบกลับมาดูเจอพ่อในสภาพปางตาย จึงได้รีบโทรศัพท์หาเพื่อนบ้าน ให้พาพ่อตนไปส่งที่โรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายธนิตธรยังบอกอีกว่าพี่ชายตนติดสุราเรื้อรังมานาน ปกติพ่อจะอาศัยอยู่บ้านคนเดียว ส่วนพี่ชายออกไปทำงานเป็นอาทิตย์กว่าจะกลับบ้าน โดยเงินที่ได้มาจากการทำงานก็นำมาซื้อเหล้ากินกับพ่อ พอเมาก็มักจะทำร้ายร่างกายพ่อเป็นประจำจนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน แต่ครั้งนี้รุนแรงจนพ่อถึงแก่ความตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ