เจ้าของหมา โพสต์เศร้า บ้านหมาไฟดับ หลับตาย4ตัวรอด1 โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ!

Home » เจ้าของหมา โพสต์เศร้า บ้านหมาไฟดับ หลับตาย4ตัวรอด1 โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ!

3หมา

เจ้าของหมา โพสต์เศร้า บ้านหมาไฟดับ คาดร้อน – ขาดอากาศหายใจ หลับตาย4ตัวรอด1 “ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบน้อง”

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เศร้าหลังจากเสียน้องหมา 4 ตัว หลังบ้านหมาเกิดไฟดับกลางดึก แอร์ดับ น่าจะร้อนหรือขาดอากาศหายใจ นอนเสียชีวิต เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น “โชคดีแล้วที่ไม่ป่วยไม่ทรมาน”

  • กกต. ประกาศผลเลือกตั้ง66 พรรคก้าวไกล ได้ที่นั่ง ส.ส. 151 คน
  • ไฟไหม้! อาคารสูง 7 ชั้น ซิดนีย์ ออสเตรเลีย จนท.นับร้อยเร่งดับเพลิง
  • อัปเดตข้อมูล ประกันสังคม ดูแลผู้ประกันตน ป่วยติดเชื้อโควิด-19

แม่บ้านส่งน้องเข้านอนตอน3ทุ่มครึ่ง แม่บ้านตื่นมาตี5พาน้องฉี่เดินเล่นปกติทุกวัน แต่เมื่อคืนนี้ กลางดึกไฟบ้านอีกหลังที่น้องนอนดับ แอร์น้องดับน้องน่าจะร้อนหรือขาดอากาศหายใจหลับตายไปเลย ท่าที่น้องตายคือท่านอนของน้องเลย ตอนนี้ตาย4 รอด1 อ้อยเสียใจมากๆคะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบน้อง น้องไปสบายแล้วหลับให้มีความสุขนะลูก โชคดีแล้วที่ไม่ป่วยไม่ทรมาน แม่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย เสียใจที่สุด

1685075088350

โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ พร้อมคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเสียใจ และ ส่งกำลังใจให้กับเจ้าของน้องหมาทั้ง4ตัว “อ่านแล้วน้ำตาซึมเลยค่ะ ขอให้เด็กๆไปสู้ภพภูมิที่ดีนะคะ คุณแม่ก็สู้ๆนะคะ” // “โถ่ น้อนนนนน เสียใจด้วยจริงๆคะน้องอ้อย…คนรักสัตว์เหมือนกันใจจะสลาย…แต่ถ้าคิดแง่ดีคือเขาหลับสบายไปเลยไม่ทรมานนะคะ…ขอให้จิตใจเข้มแข็งไวไวคร้า”

ขอบคุณต้นโพสต์ – facebook

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ