กลัวเมียรู้! ตาวัย 67 ปี รับฆ่ารัดคอสาวผมเปียหมกป่า หลังมีสัมพันธ์สวาท

Home » กลัวเมียรู้! ตาวัย 67 ปี รับฆ่ารัดคอสาวผมเปียหมกป่า หลังมีสัมพันธ์สวาท
ฆ่าปิดปากชู้สาว-ปก-min

เฒ่าวัย 67 ปี สารภาพ ฆ่าปิดปากสาวผมเปีย ก่อนใส่กุญแจมือทิ้งหมกป่า สารภาพ! ทำไปเพราะกลัวเมียรู้ หลังถูกขู่แฉมีสัมพันธ์ชู้สาว

สืบเนื่องจากกรณี พบศพหญิงวัย 40 ปี เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ในป่าละเมาะใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำชี ที่ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดยมีกิ่งไม้แห้งปกคลุมร่าง ด้วยสภาพศพนอนหงาย ผมยาวถักเปีย พบรอยสักดอกกุหลาบสีแดงที่ข้อเท้าด้านขวา สภาพศพขึ้นอืด โดยมียางในรถ จยย.รัดที่คอ ล็อกกุญแจมือไพล่หลัง

มีรอยบาดแผลที่ศีรษะ คาดตายไม่น้อย 3 วัน ซึ่งญาติผู้เสียชีวิต ได้ออกมาเปิดเผยว่าลูกสาวตน หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 67 ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.สุภัทรา โพธิ์ศรี หรือ นิว อายุ 24 ปี 

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. 2567 พ.ต.ท.มานพ เกียววานิชย์ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดร้อยเอ็ด และคณะ นำตัวผู้ต้องสงสัย ชื่อนายเคน อายุ 67 ปี คนขับรถตู้รับส่งนักเรียนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้เสียชีวิต มาสอบสวนจนกระทั่งดึก ได้รับสารภาพเมื่อคืนที่ผ่านมาว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย

ฆ่าหมกป่า-min
  • สุดโหด! เจ้าหนี้ทวงเงินยาย ทำร้ายร่างกาย แถมพังเครื่องมือทำมาหากิน
  • รวบ! ทายาท “แหนมดอนเมือง” หลังทุจริตเงินบริษัทเกือบ 400 ล้านบาท
  • ผัวช็อก! ไม่รู้เมียท้อง หลังบ่นปวดท้อง ไปเข้าห้องน้ำ ลูกไหลสุดท้ายไม่รอด

โดยเหตุสืบเนื่องมาจากแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว ถูกผู้ตายเรียกร้องให้รับผิดชอบและขู่จะนำเรื่องไปเปิดเผยให้กับเมียของฝ่ายชายรู้ จนตัดสินใจฆ่าผู้ตายเพื่อปิดปากแล้วนำศพไปทิ้งอำพรางยังจุดเกิดเหตุจนมีคนไปพบ  

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหา ไปค้นหาหลักฐานที่บ้าน เพื่อนำวัตถุพยานมาประกอบการสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ซึ่งพนักงานสอบสวนกล่าวสั้นๆ ว่า สาเหตุที่ทำให้มั่นใจว่า เป็นคนร้ายเนื่องจากพบร่องรอยคล้ายเล็บที่หน้าอก แต่เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเป็นร่องรอยของการไปตัดไม้แล้วโดนกิ่งไม้เกี่ยวเป็นแผล แต่สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่า ไม่ผิดตัวอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ