เอาแล้ว!! หนุ่ม กรรชัย เตรียมดำเนินคดี ลัทธิดัง พร้อมพ่อแม่เด็ก

Home » เอาแล้ว!! หนุ่ม กรรชัย เตรียมดำเนินคดี ลัทธิดัง พร้อมพ่อแม่เด็ก
หนุ่มกรรชัย

ไม่จบแน่นอน! หนุ่มกรรชัย ส่งทนายร้องทุกข์เอาผิดลัทธิดัง ลั่นเดี๋ยวเจอกัน ด้านชาวเน็ตเชียร์สุดใจ อย่าปล่อยให้พ่อแม่ลอยนวล

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม นายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “หนุ่ม กรรชัย” ระบุว่า 

“เรื่องของผมกับอาจารย์อ๊อดจบเรียบร้อย แต่เรื่องของลัทธิบางอย่าง กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะคร๊าบบบ แล้วเจอกันเนอะ”

โดยหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ พี่หนุ่มก้อก้อเป็นอีกคนที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ปูเสื่อรอค่ะ, จัดไปครับพี่หนุ่ม อย่ายอมครับถ้าพี่หนุ่มไม่สอนบทเรียนเขา ในประเทศนี้คงไม่มีใครให้บทเรียนเขาได้แล้วครับ, ทีมพี่หนุ่มค่ะ, ลุยครับพี่หนุ่ม เป็นต้น

  • สงบศึก! หนุ่ม กรรชัย – อ.อ๊อด ถอนฟ้องคดี เซ็ตซีโร่หลังทะเลาะ 17 เดือน
สกรีนช็อต 2024-05-08 110224

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามกับคนใกล้ชิดของ “หนุ่ม กรรชัย” โดยคนใกล้ชิด บอกว่า พี่หนุ่ม มอบอำนาจให้นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือ ทนายตุ๋ย ทนายความส่วนตัว ร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องกับลัทธิบางอย่าง

ทางด้าน นายพรศักดิ์ หรือทนายตุ๋ย บอกว่า ได้รับมอบอำนาจจากพี่หนุ่มกรรชัย ให้ร้องทุกข์กล่าวโทษกับบุคคล 4 คนจริง และได้แจ้งความแล้ว ส่วนรายละเอียดทางคดีว่าเป็นอย่างไร คงต้องขออนุญาตลูกความซึ่งเป็นผู้เสียหายก่อน แต่ที่บอกได้เพียงทราบว่าพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ให้บุคคล 3 คน และออกเอกสารเชิญตัวบุคคล 1 คน มารับทราบข้อกล่าวหาวันที่ 20 และ วันที่ 26 พ.ค.2567 ที่ สน.ทองหล่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ