เจอแบบนี้เป็นงง ตุ๊กตา Buzz Lightyear จาก Toy Story อยู่ในทวารหนักของผู้ป่วย

Home » เจอแบบนี้เป็นงง ตุ๊กตา Buzz Lightyear จาก Toy Story อยู่ในทวารหนักของผู้ป่วย
Buzz-Lightyear

สุดน่าสงสาร ตุ๊กตา Buzz Lightyear นักบินอวกาศจาก Toy Story เจ้าของวลี “สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น” พลาดท่าเข้าไปติดอยู่ในทวารหนักของผู้ป่วย

Buzz-Lightyear-4-1

หากใครที่เป็นแฟนคลับภาพยนตร์ชุด Toy Story แน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จัก Buzz Lightyear ที่แสดงเป็นตุ๊กตานักบินอวกาศ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเอกแถมยังมีภาพยนตร์แยกเป็นของตัวเองอีกต่างหาก ซึ่ง บัซ ไลท์เยียร์ มักจะมาพร้อมกับวลีเด็ดที่ทำให้ทุกคนต่างจดจำได้ก็คือ “สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น” นั่นเอง

Buzz-Lightyear-3
  • สวยทุกแบบ! เปิดรายละเอียดชุดห่วงกระป๋อง แอนนาเสือ จนไวรัลไปทั่วโลก
  • เจโฮป BTS ทักทาย อึนแช LE SSERAFIM เหมือนคุณพ่อทักลูกสาว
  • อวสาน กะเพราเครื่องในไก่ ทำสาวอ้วกแทบพุ่ง เมื่อสิ่งที่กินไม่ใช่เครื่องในอย่างที่คิด

แต่งานนี้ Buzz Lightyear ตุ๊กตากัปตันหนุ่มงานเข้า เมื่อหนังสือที่มีชื่อว่า “Stuck Up” เปิดเผยภาพเอ็กซ์เรย์สุดแปลกปลาด จำนวน 100 รูป ปรากฎว่ามีภาพ ตุ๊กตาบัซ ไลท์เยียร์ ขนาดประมาณ 12 นิ้ว อยู่ในลำไส้ส่วนปลาย หรือ บริเวณทวารหนักของผู้ป่วยรายหนึ่งนั่นเอง

Buzz-Lightyear-1

ตามรายงานของเว็บไซต์ joe กล่าวว่า Dr. Marty Sindhian หนึ่งในสามผู้เขียนหนังสือ เปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกว่า คนบางกลุ่มมีพฤติกรรมที่แปลกประหลาด ที่ชื่นชอบในการอม กลื่น หรือ ยัดสิ่งต่างๆเข้าไปในร่างกายไม่ว่าจะเป็นทางปาก ทางหู ทางจมูก หรือทางทวารหนักก็ตาม ซึ่งสิ่งของบางอย่างใหญ่เกินกว่าที่ยัดเข้าไปแล้วจะเอาออกได้เอง โดยหนังสือเล่มนี้จะแสดงให้เห็นภาพเอ็กซ์เรย์ของผู้ป่วยที่ยัดสิ่งของเข้าร่างกายเช่น เทปคาสเซ็ต แว่นอ่านหนังสือ และ iPod เป็นต้น

Buzz-Lightyear-2

ดร. ริช เดรเบน ผู้ร่วมเขียนหนังสือในหัวข้อสิ่งของที่แปลกประหลาด เปิดเผยว่า ผู้ป่วยที่มีสิ่งผิดปกติอยู่ในร่างกายที่เดินทางมาโรงพยาบาลเพื่อให้ช่วยเอาออกมานั้นมักจะอ้างว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากช่วงที่ตนเองใช้ชีวิตอยู่ในบ้านโดยไม่ใส่เสื้อผ้าแล้วพลาดล้มจนสิ่งของที่ว่านั้นเข้าไปในร่างกายไม่ได้เป็นรสนิยมทางเพศแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ