ฮือฮาอาชีพใหม่ "ทำลาย" ของขวัญวิวาห์ เจ้าของเปิดค่าบริการ "ต่อชิ้น" อึ้งรายได้ดีมาก!

Home » ฮือฮาอาชีพใหม่ "ทำลาย" ของขวัญวิวาห์ เจ้าของเปิดค่าบริการ "ต่อชิ้น" อึ้งรายได้ดีมาก!

อาชีพแบบนี้ก็มีด้วย?! หนุ่มจีนปิ๊งไอเดียร์เปิดบริษัท “ทำลายรูปแต่งงาน” เผยคิดค่าบริการชิ้นละเท่าไหร่ บอกเลยรายได้งามเวอร์

ธุรกิจใหม่ที่กำลังดึงดูดความสนใจของชาวจีน ด้วยการให้บริการทำลายภาพงานแต่งงานสำหรับคู่รักที่หย่าร้าง ผู้ริเริ่มแนวคิดนี้และตัดสินใจทำให้เป็นจริงคือ นายหลิว อายุ 40 ปี ในเมืองหลางฟาง มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน เจ้าของธุรกิจที่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้บริการในราคาที่สมเหตุสมผล และมีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผู้คนลืมอดีต และปกป้องความเป็นส่วนตัวของพวกเขา

หลังจากได้เห็นภาพถ่ายงานแต่งงานของคู่หย่าร้างถูกโยนลงถังขยะหรือหลุมฝังกลบขยะหลายครั้ง นายหลิวพบว่าเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมาก เขาเชื่อว่าหลังจากการหย่าร้าง ผู้คนมีทางเลือกน้อยมากที่จะลบอดีต ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากโยนมันลงหลุมฝังกลบ ดังนั้นบริการที่บริษัทของเขามอบให้ จะช่วยให้ลูกค้าทำลายภาพถ่ายงานแต่งงาน พร้อมทั้งมุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน

“ผมเริ่มต้นธุรกิจด้วยแรงจูงใจง่ายๆ ในการรักษาความเป็นส่วนตัวของคู่รักแต่ละคู่ ตั้งแต่แรกเริ่ม บริษัทได้รับออเดอร์งานจำนวนมากจากเมืองต่างๆ ทั่วประเทศจีน”

นายหลิว เปิดเผยว่า ขั้นตอนการทำงานไม่ซับซ้อนจนเกินไป บริษัทจะให้ลูกค้าเลือกประเภทบริการที่สอดคล้องกับราคา ตั้งแต่ 10 หยวน (ประมาณ 50 บาท) ไปจนถึงมากกว่า 100 หยวน (ประมาณ 500 บาท) ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของภาพที่จะทำลาย หลังจากปิดดีลได้แล้ว ลูกค้าส่งภาพถ่ายไปยังโรงงานในเมืองหลางฝาง มณฑลซานตง ความทรงจำครั้งหนึ่งเคยถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี แต่ตอนนี้เป็นเพียงเศษซากที่รอการทำลาย

โดยภาพถ่ายส่วนใหญ่มีขนาดใหญ่ มักจะแขวนบนผนังด้วยกรอบโลหะหรือไม้ บางภาพก็สูงพอๆ กับส่วนสูงมนุษย์เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีอัลบั้มภาพที่บันทึกช่วงต่างๆ ของช่วงเวลาแห่งความสุข เช่น การแต่งงาน การตั้งครรภ์ การคลอดบุตร ภาพลูกในวัยเตาะแตะ

นายหลิวกล่าวด้วยว่า กรอบรูปแต่งงานแบบที่คู่รักชาวจีนชื่นชอบนั้นมีความทนทานอย่างยิ่ง และยากต่อการทำลายอย่างโจ่งแจ้ง เพราะถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความรักนิรันดร์ วัสดุที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่งคืออะคริลิกซึ่งไม่ติดไฟ ใช้มีดตัดไม่ได้ และไม่แตกหักแม้จะมีคนเหยียบก็ตาม

ภาพถ่ายจำนวนมากยังมีแผงกระจกขนาดใหญ่ติดไว้ด้วย ซึ่งไม่สามารถใส่ในเครื่องทำลายเอกสารได้เนื่องจากอาจเป็นอันตรายได้ โดยมีครั้งหนึ่งที่หุ้นส่วนธุรกิจนายหลิวได้รับบาดเจ็บ เมื่อมีเศษแก้วบินไปบาดเข้าที่หน้าผากของเขา ขณะทำลายรูปถ่ายของลูกค้า ตั้งแต่นั้นมาโรงงานก็ได้เปลี่ยนการทำลายภาพถ่ายงานแต่งงานที่กรุด้วยกระจก โดยวางไว้ในกล่องกระดาษแข็งแล้วทุบด้วยค้อนขนาดใหญ่แทน

  • โอ้ยลูก หนูน้อยดูรูปงานแต่งพ่อแม่ จำแม่ไม่ได้เลยวิจารณ์แรงไปนิด พ่อก็ถามขยี้ไม่หยุด
  • งานเข้า! หนุ่มหวงชีวิตโสด “เช่าแฟน” มาหลอกแม่ งานจบสาวไม่จบ รุกหนักปีนขึ้นเตียง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ