ฮาไม่ไหว! พิมรี่พาย ด่าเพื่อนรัก แต่กลับหน้าแตกซะเอง เปลี่ยนโหมดแทบไม่ทัน

Home » ฮาไม่ไหว! พิมรี่พาย ด่าเพื่อนรัก แต่กลับหน้าแตกซะเอง เปลี่ยนโหมดแทบไม่ทัน



ฮาไม่ไหว! พิมรี่พาย ด่าเพื่อนรัก กลางไลฟ์สด แต่กลับหน้าแตกซะเอง เปลี่ยนโหมดแทบไม่ทัน ลั่นลับจะเก่ง ถ้าต่อหน้าไม่กล้า

เรียกว่ากระแสความปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับแม่ค้าออนไลน์ “พิมรี่พาย” ที่ไม่ว่าจะนำสินค้าตัวไหนมาขาย ก็ขายดิบขายดีไปทุกตัว จนมียอดขายถล่มทลาย แถมยังสร้างความแปลกใหม่ให้กับการขายของออนไลน์ ไม่ว่าเป็น กล่องสุ่ม ตัก1 ชั่ง1 หรือแคมเปญ “พิมรี่พายลดแหลกแจกกระจาย” จับรางวัลใหญ่ ทั้งคอนโด รถ ไอโฟน และทองคำ

ล่าสุดกลับมีเรื่องราวสุดฮา เกิดขึ้นในระหว่าง “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดขายของ เมื่อ เพื่อนรัก ซึ่งเป็นคำเรียกถึงลูกค้าที่ได้มาซื้อสินค้าของพิมรี่พาย ได้มาคอมเมนต์ขอบคุณ พิมรี่พาย เนื่องจาก ลูกค้าได้ซื้อสินค้าตัวหนึ่งของพิมรี่พายไป แล้วฝ้าที่เคยเป็นกลับหาย

ด้าน พิมรี่พาย ถามกลับลูกค้าคนดังกล่าวว่า ใช้ครีมคูเวตใช่ไหม จากนั้นก็ให้ลูกค้าทุกคนที่ดูไลฟ์สดขายของอยู่ในความสงบ เพราะ จะรอให้เพื่อนรักที่ใช้สินค้าตัวที่ฝ้าหายมาตอบก่อนว่า “ใช้อะไรแล้วหาย”

ซึ่ง ลูกค้าคนดังกล่าว เข้ามาตอบกลับแล้วว่า ใช้ครีมคูเวตเลิศๆๆ แต่ พิมรี่พาย กลับไม่เห็นคอนเมนต์ของลูกค้า และรอคำตอบจากลูกค้าไปพักใหญ่

จน พิมรี่พาย สุดจะทน ด่าเพื่อนรักกลางไลฟ์สดว่า โอ้โหมาทิ้งบอมบ์แล้วไปแน่บเลย แล้วทิ้งให้คน 8-9 พันมานั่งลุ้นอยู่ว่าอันไหน เขาจะซื้อก็ไม่ได้ซื้อ อีห่_รากเพื่อนกูแต่ละคนกวนส้นตี_ เพื่อนกูแต่ละคนดีๆไม่เคยมีหรอก เขาเข้าไปปฏิบัติธรรมแล้วมั้ง มันได้ดีแล้วไม่บอกบุญใคร

ก่อน พิมรี่พาย ย้อนไปดูคอนเมนต์ก่อนหน้านี้ แต่กลับไม่เห็นคอมเมนต์ของลูกค้าที่เข้ามาขอบคุณอยู่ดี ท่ามกลางลูกค้ารายอื่นเข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆบอกพิมรี่พายว่า ลูกค้าคนดังกล่าวตอบแล้ว แต่ดูเหมือนพิมรี่พายจะไม่เห็นคอมเมนต์ลูกค้ารายอื่นอีก

จากนั้น พิมรี่พาย จึงให้ ทีมงาน โทรหาลูกค้าคนที่เข้าขอบคุณจะได้รู้เลยว่าใช้สินค้าตัวไหน แต่ปรากฏว่า ลูกค้าได้รับสายแล้วบอกว่า “ได้ตอบไปหลายครั้งแล้ว” ทำเอา พิมรี่พาย รีบเปลี่ยนโหมดเสียงจากเสียงที่กำลังโมโห มาเป็นเสียงหวานแทบไม่ทัน ก่อนตอบลูกค้ากลับแบบไพเราะว่า “โอเคค่ะ แค่นี้ค่ะขอโทษทีนะคะ ขอบคุณมากนะคะพี่ ขอบคุณที่อุดหนุน”

ซึ่งหลังจากที่ พิมรี่พาย ได้วางสายจากเพื่อนรักแล้ว กลับพ่นไฟแล่บอีกว่า “เออ มึงก็ตอบสิจะไปรู้หรอ ไม่ตอบ จะไปรู้ได้ยังไงละ” ก่อนจะพูดติดตลกอีกว่า “ลับจะเก่ง เวลาเขาไม่อยู่จะเก่ง ถ้าต่อหน้าไม่กล้า” เล่นเอาเลูกค้าคนอื่นที่เข้ามาดูไลฟ์สดดังกล่าวแล้วเข้ามาคอมเมนต์ฮากันใหญ่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pimrypie – พิมรี่พาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ