‘อ๋อม สกาวใจ’ ฟาดใคร? ลั่น แค่วางมือไม่พอต้องสำนึกในกรรมที่ทำด้วย

Home » ‘อ๋อม สกาวใจ’ ฟาดใคร? ลั่น แค่วางมือไม่พอต้องสำนึกในกรรมที่ทำด้วย
อ๋อม สกาวใจ-min

อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ โพสต์อินสตาแกรม ฟาดแรงถึงใคร? ลั่น แค่วางมือไม่พอต้องสำนึกและข้อโทษในกรรมที่เคยทำด้วย

ถ้าพูดถึงคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องของการเมืองอย่างสุดตัว คงต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ นักแสดงและพิธีสาวมากความสามารถอย่าง อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้พลิกบทบาทจากวงการบันเทิง สู่นักการเมือง ถึงแม้ในช่วงก่อนหน้านี้ ได้ลงมาเล่นการเมือง โดยเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยและว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเพื่อไทย เขต 13 (เขตลาดพร้าว ยกเว้นแขวงจระเข้บัว และเขตบึงกุ่ม ยกเว้นแขวงคลองกุ่ม) แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง โดยแพ้ให้กับผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล และถึงแม้บรรยากาศของการเลือกตั้ง จะเสร็จสิ้นลงแล้ว แต่ อ๋อม สกาวใจ ก็ยังคงเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่เสมอ

ฟาด! แค่วางมือยังไม่พอ

โดยล่าสุดนั้น อ๋อม สกาวใจ ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดถึงบุคคลปริศนา โดยไม่ได้ระบุชื่อว่ากล่าวถึงผู้ใด โดยเป็นการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า

ประกาศ”วางมือ”แล้ว ยังไม่พอนะ! แต่ ต้อง “สำนึกผิด”และ”ขอรับ โทษ” กับการก่อกรรมที่ทำไว้ด้วย และ ย้ายบ้านซะ! เปลืองงบว่ะ…จะดีกว่าแค่”วางมือ”

อ๋อม-min
  • วิเคราะห์ ประยุทธ์ลาออก วางมือการเมือง จากพรรครวมไทยสร้างชาติ
  • ‘ครูหยุย วัลลภ’ ลบโพสต์! หลังให้ข้อมูล จำนวน ส.ว. ที่โหวตพิธาเป็นนายก
  • พลเอกประยุทธ์ ประกาศลาออกจาก รทสช. วางมือบทบาทการเมือง

ทั้งนี้ ทางด้านผู้ใช้โซเชียลหลายราย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว อาทิ คืนบ้านพักด้วย เลิกอมของหลวงสักที / ตรวจสอบทรัพย์สินไม่ได้จนป่านนี้ พ่อคนดีย์ยยยยยย / ต้องถูกริบทรัพย์สินให้เป็นบุคคลล้มละลายและนอนคุก / ไม่มีสัจจะในหมู่โจรค่ะ วันนี้วางมือ วันต่อไปอำนาจมาล่อใจก็พร้อมตะครุบอีกอยู่ดี / ย้ายไม่ได้ค่ะแม่ หลักฐานเอ้ยเอกสารยังทำลายเอ้ย จัดเรียงไม่หมด

อย่างไรก็ตาม หากนึกถึง อ๋อม สกาวใจ ถ้าในอดีต คงต้องนึกถึงบทนางร้ายหน้าเหวี่ยงและพิธีกรหุ่นดีขายาว แต่ในทุกวันนี้ บทบาทของ อ๋อม สกาวใจ นั้นได้เปลี่ยนไปและพัฒนาขึ้นมาก ต้องรอติดตามและให้กำลังใจว่าในการเลือกตั้งสมัยหน้า จะยังมีรายชื่อของนักแสดงสาวอย่าง อ๋อม สกาวใจ ลงสมัครว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อีกครั้งหรือไม่

อ๋อม3-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ