อุ๊งอิ๊ง เผย! บรรยากาศ สส. ต้อนรับ ‘ทักษิณ’ กลับบ้าน ผ่านวีดีโอคอล

Home » อุ๊งอิ๊ง เผย! บรรยากาศ สส. ต้อนรับ ‘ทักษิณ’ กลับบ้าน ผ่านวีดีโอคอล
อุ๊งอิ๊ง-ทักษิณ 27-6-66-min

อุ๊งอิ๊ง โพสต์สตอรี่ เผย บรรยากาศ การอวยพรวันเกิด และการต้อนรับ “อดีตนายกฯทักษิณ” กลับบ้าน ผ่านวีดีโอคอล พร้อม แกนนำเพื่อไทย อีก 3 ท่าน

สืบเนื่องจาก วันที่ 26 ก.ค. 66 ถือเป็น วันคล้ายวันเกิดของ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร โดยในปีนี้ ทักษิณ มีอายุครบ 74 ปี และทุกวันเกิดที่ผ่านมา 17 ปี เจ้าตัวต้องจากบ้านเกิดไปไกลและฉลองวันเกิดในต่างแดน ซึ่งต้องบอกว่า ตั้งแต่มีการ เลือกตั้ง 2566 ที่ผ่านมา ต่างมีกระแสมากมายว่า ทักษิณ ชินวัตร จะเดินทางกลับไทย ทั้งเจ้าตัวที่โพสต์เอง หรือแม้แต่คนรอบข้างเป็นผู้โพสต์ ล่าสุด ลูกสาวอย่าง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แคนดิเดตนายกพรรคเพื่อไทย นั้นก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดคุณพ่อ อีกทั้งยังคอนเฟิร์มวันกลับไทยของ ทักษิณ อีกด้วย ซึ่งระบุข้อความว่า

“26 กรกฎาคม ของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์ พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง”

อุ๊งอิ๊ง-ทักษิณ-27-6-66-4-min
ภาพจาก ingshin21
  • กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศ ช่วงวันหยุดยาว 28 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2566
  • ศิธา ร่วมอวยพรวันเกิด ‘ทักษิณ’ พร้อมติง แนวทางการทำงาน เพื่อไทย
  • วัน อยู่บำรุง ซัดกลับ! ไอซ์ รักชนก ลั่น “ผมไม่ทำอะไรโง่ๆแบบนั้นหรอก”

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (26 ก.ค 66) ทางด้าน ลูกสาวอย่าง “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” แคนดิเดตนายกพรรคเพื่อไทย และ “อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร” ได้วีดีโอคอลมาที่พรรคเพื่อไทย และได้มีการพูดคุยกับ สส. 141 คน ให้ สส. ได้อวยพรวันคล้ายวันเกิด

อีกทั้ง ชาวเน็ตเน็ต ยังสังเกตุด้วยอีกว่า บุคคลที่อยู่ข้างๆ นายทักษิณ มีแกนนำเพื่อไทย 3 คน คือ สมศักดิ์ เทพสุทิน, สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และพิชัย นริพทะพันธุ์ อยู่ในวีดีโอคอลนั้นอีกด้วย

อุ๊งอิ๊ง-ทักษิณ-27-6-66-2-min
ภาพจาก ingshin21
อุ๊งอิ๊ง-ทักษิณ-27-6-66-1-min
ภาพจาก ingshin21

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ