"เนสกาแฟ ศรีนคร" งานเข้า ตำรวจออกหมายเรียกแล้ว "มดออย" ไอดอลสายเอ็กซ์โดนด้วย

Home » "เนสกาแฟ ศรีนคร" งานเข้า ตำรวจออกหมายเรียกแล้ว "มดออย" ไอดอลสายเอ็กซ์โดนด้วย

พนักงานสอบสวน บช.สอท. ได้ออกหมายเรียก น.ส.รัตติยา อรุณศรี หรือ เนสกาแฟ ศรีนคร ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังเจ้าของบทเพลง “เปิดใจให้ขี้เหล้าแน่” ที่มียอดวิวสูงกว่า 43 ล้านครั้ง

มารับทราบข้อกล่าวหา “ผู้ใดช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันฯ ระวางโทษจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ” หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความชักชวนเล่นหวยออนไลน์ผ่านกลุ่มไลน์บ้านพอใจ ในลักษณะของการแปะลิงก์ผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊กตนเอง

ขณะที่ในเฟซบุ๊กของเนสกาแฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า “หัวบ่ออกเลย มิจฉาชีพเล่นกูแล้ว! ให้ปากคำสิคะ รออะไร”

นอกจากนี้ ยังมี มดออย เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มีผู้ติดตามทวิตเตอร์กว่า 1.1 ล้านผู้ติดตาม หลังทวีตข้อความเชิญชวนเข้าร่วมเล่นการพนันออนไลน์ในเว็บไซต์ โดยกรณีของมดออยทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาเดียวกันเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นลอตเดียวกับ แน๊กแน๊ก ไอดอลสายเซ็กซี่อีกคน แต่มดออยได้ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาโดยให้เหตุผลว่าติดภารกิจสำคัญ

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองจะเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในเวลา 10.00 น.ที่บช.สอท. โดย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท., พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.สพฐ.ตร. ปฏิบัติราชการบช.สอท และ พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.สอท.2 จะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ