อุทาหรณ์ แม่ลูกอ่อน เพลียจัด เป็นลมขณะอาบน้ำให้ลูก ตกใจฟื้น พบลูกนอนจมน้ำเสียชีวิต

Home » อุทาหรณ์ แม่ลูกอ่อน เพลียจัด เป็นลมขณะอาบน้ำให้ลูก ตกใจฟื้น พบลูกนอนจมน้ำเสียชีวิต
แม่ลูกอ่อน

แม่ลูกอ่อน ส่งสามีไปทหารเกณฑ์ เกิดอาการเพลียจัด เกิดอาการเวียนศีรษะ เป็นลมขณะอาบน้ำให้ลูก ตกใจฟื้นขึ้นมา พบลูกนอนจมน้ำเสียชีวิต

แม่ลูกอ่อน-1

สำหรับใครหลายคนคงรู้กันดีว่า การเลี้ยงเด็กทารก เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก ยิ่งเป็นการเลี้ยงดูโดยไม่มีคนช่วยจะเป็นอะไรที่เหนื่อยแบบทวีคูณ ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงแรกสำหรับ แม่ลูกอ่อน ที่เพิ่งผ่านการคลอดบุตรมาใหม่ๆ จะรู้สึกอ่อนเพลียทั้งเจ็บแผลและจากการเสียเลือดมาใหม่ๆ นั่นจึงเป็นอะไรที่ต้องคอยดูแลเป็นอย่างดี ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอาการเพลียจนเป็นลมได้

  • ข้อมูลใหม่! หมอธีระ ชี้ โควิด-19 กระตุ้นการอักเสบในสมอง คล้าย โรคสมองเสื่อม
  • ไม่ไปต่อ! มารีญา – วรรณสิงห์ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนสนิท
  • หวยออนไลน์เจ้าดัง จ่อฟ้อง ณวัฒน์ ปมหมิ่นประมาท ลั่น! รับเป็นเงินสดเท่านั้น

อย่างในกรณีนี้ เกิดเหตุสุดสลด แม่ลูกอ่อน รายหนึ่ง ที่เพิ่งคลอดบุตรได้เพียง 10 วัน เกิดอาการอ่อนเพลียเวียนศีรษะ เป็นลมภาพตัดไปขณะอาบน้ำให้ลูกของตนเอง ไม่รู้ว่าตนสลบไปนานแค่ไหน แต่พอตกใจตื่นฟื้นขึ้นมารีบไปดูลูกกับพบว่า ลูกนอนจมน้ำเสียชีวิตในกะระมังไปแล้ว

แม่ลูกอ่อน-2

ทั้งนี้ นางนวลจันทร์ เปิดเผยว่า ตนมีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 4 ขวบ ส่วนคนเล็กเพิ่งคลอดได้เพียง 10 วัน เมื่อวันที่ (1 พ.ย. 65) ตนได้ไปส่งสามีขึ้นรถเพื่อไปทหารเกณฑ์ เมื่อส่งเสร็จตนกลับมาบ้านแล้วรู้สึกร้อนจึงพาลูกไปอาบน้ำ โดยเอาลูกเล็กวางในกะละมัง แล้วเปิดน้ำสูงในระดับเอว

แม่ลูกอ่อน-3

ซึ่งในขณะนั้นญาติๆคนในครอบครัวไม่มีใครอยู่บ้านออกไปทำงาน จึงเหลือแค่ตนเองอยู่กับเพื่อนเพียง 2 คน ตนเองรู้สึกเวียนศีรษะแล้วก็ภาพตัดไปเลย ตนไม่รู้ว่าสลบไปนานแค่ไหน แต่เมื่อตกใจฟื้นตื่นขึ้นมาพบว่าตนเองนอนหลับอยู่ข้างกะละมัง ตนรีบลุกไปดูลูกกลับพบว่า ลูกตนเองนอนจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ตนจึงแจ้งหน่วยกู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือแต่สุดยื้อ

ขอบคุณข้อมูล เรื่องเล่าเช้านี้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ