อุซซาเอีย ควง พ็อกบิล คว้าเข็มขัดศึก แฟร์เท็กซ์ไฟท์xไทวัสดุ พร้อมต่อยอดสังเวียนโลก

Home » อุซซาเอีย ควง พ็อกบิล คว้าเข็มขัดศึก แฟร์เท็กซ์ไฟท์xไทวัสดุ พร้อมต่อยอดสังเวียนโลก



ศึกมวยไทยโปรเจคพิเศษ “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” จากรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME”

รอบชิงชนะเลิศ รุ่นน้ำหนัก 68 กก. เป็นการพบกันระหว่าง อุซซาเอีย ที.ซี.มวยไทย (อุซเบกิสถาน) และ บังรอน ลูกพ่อพญาเสือ ซึ่งทั้งคู่เปิดเกมรุกใส่กัน ในกลางยกแรก บังรอนใช้อาวุธสาดใส่ อุซซาเอียทำเอาลงไปกอง กรรมการต้องนับแปด แต่เจ้าตัวกัดฟันสู้ไม่ถอย เดินหน้าแลกกันมันส์ก่อนที่อุซซาเอีย จะระดมหมัดชุดใหญ่ใส่แบบไม่ยั้งจนคว่ำคู่ต่ำสู้ไปได้ในยกที่ 3 คว้าแชมป์ไปได้ในที่สุด

ส่วนในรุ่น 73 กก เป็นการชิงเข็มขัดกันระหว่าง เพชรพยัคฆ์ ภ.เจริญแพทย์ กับ พ็อกบิล ท็อดมวยไทย โดยทั้งคู่ใส่กันไม่ยั้งตั้งแต่ยกแรกทั้งหมัด ทั้งแข้งจนสุดท้ายเป็น “พ็อกบิล ท็อดมวยไทย” ที่เป็นฝ่ายชนะคะแนนในที่สุดคว้าแชมป์ในรุ่น 73 กก. มาครองได้สำเร็จ

โดยทั้ง อุซซาเอีย ที.ซี.มวยไทย และ พ็อกบิล ท็อดมวยไทย ได้รับเงินรางวัลก้อนโตจากผู้สนับสนุนและโอกาสขึ้นชกบนสังเวียนระดับโลกประเดิมศึกแรก Road To ONE Thailand เพื่อต่อยอดสู่เวทีระดับโลกต่อไป

ทั้งนี้ศึกแฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทวัสดุ 4 แชมป์เปี้ยน ยังมีอีกสองรุ่นให้ได้ลุ้นและเชียร์กันคือ รุ่น 65 กก. ระหว่าง นารูโตะ เสถียรมวยไทย และ เคนดู แฟร์เท็กซ์ ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม กับ มวยหญิงรุ่น 53 กก.ระหว่าง อีวา ทวินส์ฟินแลนด์ และ เซียร์ แฟร์เท็กซ์ ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ทางรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ช่อง 7HD เริ่มเวลา 10.00-12.00 น. ห้ามพลาด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ