อัยการ ‘ปรเมศวร์’ โพสต์ ทนายตั้มไม่เกี่ยวปม 5 คนบนเรือปรึกษานักกม. ถ่วงแจ้งความช้า

Home » อัยการ ‘ปรเมศวร์’ โพสต์ ทนายตั้มไม่เกี่ยวปม 5 คนบนเรือปรึกษานักกม. ถ่วงแจ้งความช้า



‘ปรเมศวร์’ อธิบดีอัยการ โพสต์เฟซบุ๊ก ‘ทนายตั้ม’ ไม่เกี่ยวปม 5 คนบนเรือ โทรปรึกษานักกฎหมายหลังแตงโมตกเรือ ถ่วงเวลาแจ้งความกับตร.ช้า

กรณี อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการ ประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคดีของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตจากการตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยระบุว่า เขาได้คุยกับลูกศิษย์ซึ่งเป็นตำรวจทราบว่า หลังเกิดเหตุบุคคลบนเรือทั้ง 5 คน โทรศัพท์คุยกับนักกฎหมายรายหนึ่ง ซึ่งนักกฎหมายรายนี้ แนะนำว่าอย่าเพิ่งเข้าพบตำรวจจนกว่าจะได้เจอตัวเอง ทั้งที่คนบนเรือตั้งใจจะเข้าพบตำรวจตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อได้รับคำแนะนำแบบนั้นจึงเลื่อนเวลาออกไป

อย่างไรก็ตาม จากกรณีดังกล่าวทำให้เกิดกระแสพุ่งเป้าไปที่ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ซึ่งเคยบอกว่า คนเรือเคยติดต่อและเดินทางมาพบจริงในตอนแรก แต่ทนายตั้มปฏิเสธที่จะเป็นทนายให้กับคนบนเรือ เพราะรู้จักกับแตงโมเป็นการส่วนตัว

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 มี.ค.65 อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม โพสต์เฟซบุ๊ก ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ยืนยันว่า ตามที่ให้สัมภาษณ์ไปว่า การที่ทั้ง 5 คนบนเรือแจ้งความช้า เนื่องจากมีนักกฎหมายแนะนำ แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร พร้อมกับยืนยันว่า ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

“ผมให้สัมภาษณ์ว่าที่ห้าคนแจ้งความช้าเพราะมีนักกฎหมายแนะนำ แต่ผมไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร ตั้มน้องชายผมไม่เกี่ยวครับ” อ.ปรเมศวร์ ระบุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ