อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

Home » อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ
กะเทยสุขุมวิท เสี่ยงพิการ-min

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

จากรณี สาวประเภทสองใช้อาวุธมีดแทงกัน บริเวณหน้าโรงแรมดัง กลางซอยสุขุมวิท 11  จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน มีเลือดไหลจำนวนมาก โดยในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธ เป็นมีดปลอกผลไม้ ตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ ที่ทิ้งเอาไว้แล้วหลบหนีไป ตามที่ได้มีการนำเสนอไปนั้น

กะเทยสุขุทวิท11 - ไล่แทง (2)-min

ล่าสุด เพจ บิ๊กเกรียน365 ได้มีความเคลื่อนไหวกรณี สาวประเภทสองแทงกันที่ สุขุมวิท 11 โดยให้ข้อมูลเพิ่มว่า “สรุปเพื่อนกันซัดกันกลางซอยสุขุมวิท๑๑ สาวสองอาจพิการ!!!”

  • ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย
  • พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม
  • จับแล้ว! ผัวเมียรถบรรทุกหัวร้อน หลังขับไล่บี้กระบะ แต่พลาดไปเฉี่ยวคันอื่น
สุขุทวิท11-ไล่แทงกัน (2)-min
ที่มา : บิ๊กเกรียน365

อีกทั้ง ยังได้มีการเคลื่อนไหวจากฝั่งที่คาดว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุที่มือมีดปรากฏอยู่ในคลิป โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “xูก็ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน จะเอาใครมาตีxู ถ้าxูไม่ตายก่อน มึงเตรียมตัวเลย xูจะตามล่าเรียงตัว xูจะอาฆาตให้ถึงที่สุด ฝรั่งบ้าxวยก็เxี้ย ไม่รู้เรื่องอะไร มาตบหน้าxู ช่วยกันดีๆ อับxีเอ๋ย / xูไม่เคยคิดจะx่าใครค่ะ xูทำเพื่อป้องกันตัว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น xูคนนี้จะสู้ให้ถึงที่สุด”

คู่กรณีกะเทยไทย-min
ที่มา : บิ๊กเกรียน365

ทางด้าน เพื่อนของผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี โดยกล่าวว่า วันนี้ตนมาแจ้งความเนื่องจากเพื่อนตนถูกทำร้ายร่างกายจากอาวุธมีด ถูกแทงหลายแผล จนเส้นเอ็นที่มือฉีกขาดอาจจะใช้งานไม่ได้ ต้องได้รับการกายภาพบำบัด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตนยังไม่ทราบ ซึ่งทั้ง 2 คนเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน อาจจะมีปากเสียงกันจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ผู้บาดเจ็บบอกกับตนว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหา ทั้ง 2 คน ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา : บิ๊กเกรียน365

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ