อัจฉริยะ ฟอร์มทีม ลุยคดีฆาตกรรมอำพราง พิสูจน์เรือใหม่ สิ้นเดือนเตรียมใช้โดรนสำรวจใต้น้ำ

Home » อัจฉริยะ ฟอร์มทีม ลุยคดีฆาตกรรมอำพราง พิสูจน์เรือใหม่ สิ้นเดือนเตรียมใช้โดรนสำรวจใต้น้ำ

อัจฉริยะแถลง ฟอร์มทีม อัยการร่วมทำงานร่างคำฟ้องคดีฆาตกรรมอำพราง พร้อมด้วยหมอพรทิพย์ ลุยคดีฆาตกรรมอำพราง

จากกรณีที่กรณี ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศว่าจะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบคดีแตงโม นี้ ต่อจากทนายเดชา โดยจะมีการร่วมทีมระหว่าง ทีมส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ 007 กับ ทีมของนาย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ล่าสุดในการแถลงข่าววันนี้ 27 พ.ค. 65 นายอัจฉริยะ ได้กล่าวถึงสิ่งที่จะทำหลังได้รับมอบอำนาจระบุว่า

ผมได้รับมอบอำนาจคดีแตงโมแล้วจากคุณแม่แตงโมสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปคือ พิสูจน์เรือใหม่อีกครั้ง และพิสูจน์ใน 8 ข้อเรียกร้องฟ้องร้องดำเนินคดีกับ บุคคลที่ฆาตกรรมอำพราง น้องแตงโม โดยนายอัจฉริยะ เตรียมเชิญอัยการร่วมทำงานร่างคำฟ้องคดีฆาตกรรมอำพราง พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญอีก 15 คน โดยเชิญ หมอพรทิพย์ ร่วมพิสูจน์บาดแผลก้างปลาที่เป็นจุดสำคัญในคดีแตงโมเต้ มงคล ดูแลแม่แตงโม ในการขอเอกสารทางราชการ / อัจฉริยะ ดูแลข้อกฎหมายต่างๆการทำงานทุกอย่างโปร่งใส และให้คุณแม่ดู ปรึกษา ก่อนดำเนินการทุกอย่างใช้เวลาอีกไม่นานในการรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นอัยการ และดำเนินคดีต่อ

วันจันทร์ 30 พ.ค. 65 ใช้โดรนสำรวจใต้น้ำ เพื่อหาหลักฐานในคดีน้องแตงโม ซึ่งเป็นครั้งแรกในการใช้โดรนใต้น้ำครั้งแรก โดยจะมีนี้จะมีพยานมาชี้จุดต่างๆ จะมีจำนวน 2 คน โดยจะใช้วิธีปูพรม โดรนสำรวจใต้น้ำ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการหาวัสถุพยาน เช่น แก้วไวน์เตรียมร้องให้ตรวจเรือใหม่อีกครั้ง เช่น คราบเลือดเรือที่ร้องให้ขอตรวจ มันไม่ใช่เรือธรรมดาทั่วไปล่าสุดผมทราบว่า พนง.สอบสวนไปแจ้งกับหมอพรทิพย์ว่ามีแก้วแตกบนเรือ นี่คือหลักฐานสำคัญ ที่สำคัญวันที่ ใบพัดเรือ จมน้ำ พวกคุณรู้ได้ยังไง ใบพัดเรือจมตรงไหน และเอาใบพัดเรือไปจำลองเหตุการณ์ มันไม่ตรงกับความจริง

แม่แตงโม พลิกเกมคดีแตงโม ฆาตกรรม อัจฉริยะ- เต้ มงคลกิตติ์ ซัพพอร์ตทุกอย่าง

ผู้การไซเบอร์ ออกหมายเรียก แม่แตงโม เข้าให้การ ปม เข้าข่ายสมรู้ร่วมคิดบังแจ็คโพสต์ภาพลับ

โชว์ลูกคอ! แม่แตงโม ร้องเพลงก่อนแถลงร่วม เต้ มงคลกิตต์ และ อัจฉริยะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ