อยู่ในเส้นทาง! เจ็ตสกี ซีเกมส์ ผ่านครึ่งทาง ทัพไทยยังลุ้นเหรียญยาว

Home » อยู่ในเส้นทาง! เจ็ตสกี ซีเกมส์ ผ่านครึ่งทาง ทัพไทยยังลุ้นเหรียญยาว



เจ็ตสกี ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังคงลุ้นกันสนุก หลังผ่าน 2 โมโตแรก ทัพไทยยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อยู่ในเส้นทางลุ้นเหรียญรางวัล

เจ็ตสกี ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เมื่อวันที่ 14 พ.ค.66 แข่งขันในโมโตที่ 2 จากทั้งหมด 4 โมโต สรุปผลการแข่งขันหลังจากผ่านครึ่งทางซีเกมส์ 2023 ดังนี้ รุ่นเรือยืน จีพี (SKI GP) ที่ 1 มุสตาน มิน จากกัมพูชา ที่ โอเมิด สารี จากกัมพูชา ที่ 3 นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ที่ 4 อานนท์ หงษ์กลาง

รุ่นเรือนั่ง ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (RUNABOUT STOCK) ที่ 1 ณัฐกร ภูภักดี ที่ 2 เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ที่ 3 อัสซา อัสวาห์ จากอินโดนีเซีย

รุ่นเรือยืน 1500 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (SKI 1500 STOCK) ที่ 1 ธนวินท์ โมลี ที่ 2 นราธิป ทองอยู่ ที่ 3 วาซิเดน เคย์ จากกัมพูชา

รุ่นเรือยืน 2 จังหวะ (SKI LITE) ที่ 1 โอเมิด สารี จากกัมพูชา ที่ 2 นันทวัชร์ สิงห์อุไร ที่ 3 อานนท์ หงษ์กลาง

รุ่นเรือนั่ง 1100 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (RUNABOUT 1100 STOCK) ที่ 1 เพียรรัตน์ ศรีคงรักษ์ ที่ 2 ฟิลิน ซารี จากกัมพูชา ที่ 3 ศศินา ผิวงาม หลังจบ 2 โมโต เพียรรัตน์ ที่เข้าที่ 1 ทั้ง 2 โมโต ยังนำเป็นที่ 1 คะแนนรวม ตามมาด้วยที่ 2 ศศินา

รุ่นเรือนั่ง ขับขี่ระยะทางไกล โอเพ่น (RUNABOUT ENDURANCE OPEN) ที่ 1 อัสซา อัสวาห์ จากอินโดนีเซีย ที่ 2 แอร์โรว์ อัสวาห์ จากอินโดนีเซีย ที่ 3 ธีระพงษ์ พิมพาวัตร

หลังจบเกม นายปิยะศิริ วัฒนวรางกูร ผู้จัดการทีมเจ็ตสกีไทย เผยว่า แม้วันนี้บางรุ่นผลงานไม่ได้ตามเป้าหมาย แต่ยังมีลุ้นเหรียญทุกรุ่น เชื่อว่านักเจ็ตสกีไทยทุกคนรวมใจเป็นหนึ่ง สู้ให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุดในการสร้างผลงานให้กับประเทศไทยในซีเกมส์ครั้งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ