บี น้ำทิพย์ ขอนายกฯ คนใหม่ อย่าหักอกคนไทย หวังพรรคที่เลือกแลนด์สไลด์

Home » บี น้ำทิพย์ ขอนายกฯ คนใหม่ อย่าหักอกคนไทย หวังพรรคที่เลือกแลนด์สไลด์



บี น้ำทิพย์ ขอนายกฯ คนใหม่ อย่าหักอกคนไทยอีก ลั่นทำให้ได้อย่างที่พูดเพื่อประชาชน หวังพรรคที่เลือกแลนด์สไลด์ เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 14 พ.ค. 2566 นักแสดงสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 37 สถานที่เลือกตั้งบริเวณสนามเด็กเล่นหมู่บ้านยิ่งรวยนิเวศน์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักท่ามกลางอากาศร้อนจัด มีประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยนี้เป็นจำนวนมาก

หลังจากที่ บี น้ำทิพย์ ลงคะแนนเสียงเรียบร้อย ได้เปิดเผยว่า “คนออกมาใช้สิทธิเยอะมาก ทุกคนตั้งใจอยากมาเลือกตั้งจริงๆ ปีนี้คึกคักมากๆ ก็ดีใจที่เห็นคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันค่ะ ต้องบอกว่าเป็นปีที่รู้สึกตื่นเต้นมาก และมีความรู้สึกว่าอยากเลือกตั้งวันนี้ อยากให้ถึงเร็วๆ เพราะว่ามันเป็นการรอคอยที่เราเห็นเขาหาเสียงกันว่าใครมีนโยบายอะไรจะทำอะไรกันบ้าง เราก็อยากรู้ว่าพรรคที่เราเลือก ถ้าเกิดเขาได้เป็นรัฐบาลจริงๆ เขาจะทำในสิ่งที่เขาพูดได้หรือเปล่า ก็ถ้าได้เข้ามาทำแล้วไม่อยากให้หักอกคนประเทศไทยทั้งประเทศอีก

อยากเห็นนายกเป็นแบบไหน? “แน่นอนว่าอยากเห็นนายกที่ทั้งเก่งและเป็นคนดีด้วยคือเข้าไปแล้วอย่าหาผลประโยชน์ให้ตัวเองควรนึกถึงประชาชนจริงๆ อย่างที่พูด พูดแล้วก็ต้องทำ อันไหนทำไม่ได้อาจจะต้องใช้เวลา เราก็ไม่ว่ากันแต่ขอให้มีจิตมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำเพื่อประชาชนจริงๆ อย่างที่ตัวเองพูด”

คาดหวังอยากให้ประเทศไทยพัฒนาหรือเปลี่ยนแปลงในด้านไหนบ้าง? “อยากให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ ที่ผ่านมาต้องบอกว่าทุกคนแย่กันไปหมด เพราะฉะนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ เราอยากเห็นอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงจริงๆ มาเลือกครั้งนี้ก็หวังว่าพรรคที่ คือมีในใจอยู่แล้ว จะเลือกพรรคไหน ถ้าเลือกแล้วก็อยากให้เขาแลนด์สไลด์จริงๆ เลย

อยากฝากอะไรถึงรัฐบาลชุดใหม่? “ถ้าได้มาทำงานตรงนี้แล้ว ก็ขอให้ทำอย่างเต็มที่อย่างที่พูดไว้ได้ในจริงๆ อย่าหักอกคนไทยเหมือนที่คนอื่นๆ เคยทำ แต่ก็คิดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้หลายๆ อย่างในประเทศไทย และหวังไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ