สันติ เชื่อพปชร. ได้คะแนนไม่น้อย ชี้แค่ช่วงเริ่มต้น มั่นใจได้ส.ส. เยอะ

Home » สันติ เชื่อพปชร. ได้คะแนนไม่น้อย ชี้แค่ช่วงเริ่มต้น มั่นใจได้ส.ส. เยอะ



สันติ พร้อมพัฒน์ เชื่อพลังประชารัฐ ได้คะแนนไม่น้อย ชี้แค่ช่วงเริ่มต้น มั่นใจได้ส.ส.เยอะ ต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ คาด 3 ทุ่ม เห็นอะไรพอสมควร พูดตอนนี้ยังไม่ชัด

วันที่ 14 พ.ค.2566 นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมลุ้นผลการเลือกตั้งที่สำนักงานใหญ่พรรคพลังประชารัฐ โดยเผยว่าสำหรับผลคะแนนการเลือกตั้งนั้นยังเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น คาดว่าคงจะเริ่มเห็นชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ แต่ตนเองยังมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐ จะได้คะแนนไม่น้อย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้ผลการเลือกตั้งจะเห็นว่าฝ่ายค้านนำโด่งเลย มีความคิดเห็นว่าอย่าไร นายสันติ กล่าวว่า ขณะนี้ยังเพิ่งแค่ช่วงเริ่มต้น ต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ ๆ คาดว่าช่วงประมาณ 21.00 น. จะเริ่มเห็นอะไรพอสมควร หากพูดไปตอนนี้อาจจะยังไม่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ ตนเองยังคงมั่นใจในพรรค ไม่ว่าจะเห็นภาคเหนือตอนล่างก็ดีมาก ๆ และมั่นใจว่า ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐคงเข้ามาเยอะพอสมควร

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากจะฝากอะไรถึงพี่น้องประชาชนทั้งที่เลือกและไม่เลือกพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ยังคงต้องดูผลอย่างเป็นทางการก่อน

ส่วนทิศทางทางการเมืองหากได้จัดตั้งรัฐบาลจะเป็นอย่างไรนั้น นายสันติ กล่าวว่า อดใจรออีกนิด เดี๋ยวก็คงจะทราบคำตอบ ไหน ๆ ก็รอมาขนาดนี้แล้ว ตนเองเชื่อมั่นในประชาชน และตนเองยังไม่ได้คุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เลยเนื่องจากเพิ่งเดินทางกลับจากต่างจังหวัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ