ห้ะ?! สาวโดนขอหย่าเพราะ "หน้าอกแบน" เจ็บใจจนต้องแฉเหตุผลจริงๆ สามีดูแย่กว่าเดิม

Home » ห้ะ?! สาวโดนขอหย่าเพราะ "หน้าอกแบน" เจ็บใจจนต้องแฉเหตุผลจริงๆ สามีดูแย่กว่าเดิม

สาวใจเจ็บ ถูกสามีขอหย่าแถมดูหมิ่น “หน้าอกแบน” กล้าเปรียบเทียบกับชู้รัก แม้ว่าจะให้อภัยหลายครั้ง แต่ก็ยังคงนอกใจ

เว็บไซต์ phunuphapluat ของเวียดนาม รายงานเรื่องราวของ คุณหญิงอายุ 32 ปี เมื่อต้นเดือนสิงหาคมได้ออกมาโพสต์แบ่งปันเหตุผลในการหย่าร้างของเธอและสามี เพื่อเป็นเคสตัวอย่างให้กับผู้หญิงหลายๆ คนในกลุ่มโดยเธอเขียนเล่าว่า “ฉันถูกสามีทิ้งเพราะหน้าอกของฉัน ‘แบน’ ตอนนี้ท้อใจไม่กล้ารักใครแล้ว ใครบ้างจะไม่อยากสวย แต่ฉันเกิดมาแบบนั้น ฉันไม่มีสิทธิ์เลือก”

เจ้าของโพสต์บอกด้วยว่า เธออาศัยและทำงานอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ การหย่าร้างของเธอและสามีเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ดี แม้ว่าหน้าอกของเธอจะมีขนาดเล็ก แต่เมื่อเธอคลอดลูก 2 คน เธอก็ยังมีน้ำนมเพียงพอสำหรับให้นมลูกกินนมแม่อย่างเดียวในช่วง 6 เดือนแรก โดยเธอบอกว่า “ฉันไม่เคยวัดหน้าอกของตัวเองเลย ฉันไม่รู้ว่าเท่าไหร่”

ดังนั้นเธอมองว่าปัญหาที่แท้จริงคือ “ความไม่รู้จักพอ” ของอดีตสามี เพราะความต้องการของเธออยู่ในระดับปกติ แต่อดีตสามีของเธอมีความต้องการที่สูงมาก “ตอนที่เรายังเป็นคู่แต่งงานกันอยู่ เขามีสัมพันธ์สวาทกับคนแล้วคนเล่า นอนกับคู่รักคนอื่นๆ พอกลับมาบ้านเขาก็วิจารณ์ว่าฉันมีหน้าอกแบน ไม่ตรงความต้องการของเขา ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สิ่งนี้ทำให้ฉันละอายใจ ด้อยค่าตัวเอง และค่อยๆ กลัวที่จะอยู่ใกล้สามี”

เมื่อเธอพยายามปรับปรุงขนาดหน้าอกของตัวเอง ด้วยการวิธีปรับการกินและออกกำลังกาย ในเวลาเดียวกันนั้นสามีของเธอกลับมาขอหย่า “เขาบอกว่าจะหย่าเพราะหน้าอกแบนๆ ของฉัน ไม่ใช่เพราะผู้หญิงคนอื่น หรือเรื่องความรักอะไรทั้งนั้น แต่จริงๆ แล้วเพราะเขามีชู้ต่างหาก เขาจึงอยากทิ้งเมียไปหาชู้ ฉันไม่มีเวลาเขียนใบสมัคร เขาสมัครก่อน”

เรื่องราวของเธอได้รับความสนใจและความเห็นอกเห็นใจจากสมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มเป็นอย่างมาก หลายคนเชื่อว่าสามีที่วิจารณ์หน้าอกของภรรยา สมควรเป็นฝ่ายที่ถูกฟ้องหย่ามากกว่า ดังนั้นทุกคนจึงแนะนำให้เปิดใจให้กับหนุ่มคนอื่น และปรับปรุงขนาดของหน้าอกด้วยการออกกำลังกาย รับประทานอาหาร หรือทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง

ทั้งนี้ ตามข้อมูลจาก Dr. Le Thi Kim Dung สูตินรีแพทย์จากฮานอย ระบุว่า ขนาดหน้าอกอาจมีบทบาทสำคัญมากในการสร้างความงาม และการสวมใส่เสื้อผ้า แต่ไม่มีผลต่อชีวิตรักหรืออารมณ์ทางเพศมากนัก หรืออีกนัยหนึ่งคือเป็นเพียงปัจจัยเสริมเท่านั้น

“นักเพศศาสตร์หลายคนยังแสดงให้เห็นว่า ชีวิตเซ็กส์ของทั้งคู่จะจืดจางหรือไม่นั้น ส่วนใหญ่มาจากความรักของคนสองคน เทคนิคการนอน สุขภาพของสามีและภรรยา ความเข้าใจและการดูแลซึ่งกันและกัน แบ่งปันซึ่งกันและกันในชีวิต ขนาดของหน้าอกเป็นเพียงส่วนเสริมเท่านั้น” Dr. Le Thi Kim Dung กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ