ช็อก! เจ้าของรูปไวรัล "ชุดนี้สีอะไร" พยายามฆ่าเมีย หลายคนเพิ่งรู้เป็นอะไรกับ "คนใส่" ชุดนี้

Home » ช็อก! เจ้าของรูปไวรัล "ชุดนี้สีอะไร" พยายามฆ่าเมีย หลายคนเพิ่งรู้เป็นอะไรกับ "คนใส่" ชุดนี้

ยังจำกันได้ไหม? ไวรัลภาพลวงตาชุดเดสนี้สีอะไร ที่โด่งดังเป็นกระแสไปทั่วโลกเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ล่าสุดกลายเป็นประเด็นช็อกอีกครั้ง เมื่อสามีชาวสก็อตผู้อยู่เบื้องหลังรูปดังกล่าว เปิดปากสารภาพ “พยายามฆ่า” ภรรยาของตัวเอง

อัยการกล่าวต่อศาลว่า เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2022 “Keir Johnston” สามีวัย 38 ปี กลับบ้านหลังจากไปดื่มที่ผับแห่งหนึ่งบนเกาะโคลอนเซย์ ในอินเนอร์เฮบริดส์ สก็อตแลนด์ ส่วนภรรยาของเขากลับมาที่บ้านหลังจากได้รับข้อความแปลกๆ จากสามี บ่นว่าเธอไม่ได้ช่วยเหลือเขามากพอ ก่อนที่จะถูกทำร้ายร่างกายโดยตรึงเธอลงกับพื้น บีบคออย่างรุนแรงด้วยมือทั้งสองข้าง

“สามีพยายามฆ่าฉัน!” พยานได้ยินเสียงกรีดร้องของฝ่ายภรรยา และเข้ามาช่วยดึงสามีที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งออกไป ในตอนแรกเขาเหมือนจะสงบลงได้ แต่จู่ๆ ก็ขู่ว่าจะ “จัดการ” ภรรยาอีกครั้ง โดยที่มือยังกำมีดกวัดแกว่งไปรอบๆ ภรรยาต้องส่งข้อความหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “สามีของฉันพยายามจะฆ่าฉัน” โดยมีหลักฐานเป็นรอยช้ำที่คออย่างเห็นได้ชัด

แต่ล่าสุดในเดือนนี้ ระหว่างรอพิจารณาคดี “Keir Johnston” ซึ่งปัจจุบันประกอบอาชีพพนักงานปั๊มน้ำมัน กลับเปลี่ยนคำร้องและยอมรับว่าทำร้ายภรรยาจริง พร้อมยื่นขอประกันตัวผ่านทางทนายของเขา แต่ผู้พิพากษายังคงตัดสินใจสั่งคุมขังเขาไว้ระหว่างรอรับโทษ โดยบอกชัดเจนว่า “คุณบีบคอเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บ และทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัวอย่างยิ่งสำหรับเธอ คุณจอห์นสตัน… ฉันเกรงว่าสถานะของคุณเปลี่ยนไปแล้ว คุณถูกตัดสินว่ามีความผิดร้ายแรงมาก และคุณจะถูกคุมขังในระหว่างนี้”

ย้อนกลับไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ทั้งคู่ได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลก เมื่อรูปถ่ายชุดที่ “แม่เจ้าสาว” สวมใส่ในงานแต่งงานได้แพร่กระจายไปในโซเชียลฯ จุดประกายให้เกิดการถกเถียงเกี่ยวกับสีของชุดเดรส ความคิดเห็นแตกออกเป็นสองเสียง คนกลุ่มหนึ่งมองว่าชุดเป็นสีดำกับสีน้ำเงิน ในขณะที่อีกกลุ่มหนึ่งมองว่าเป็นสีขาวกับสีทอง ความโด่งดังจากกระแสในโลกออนไลน์ทำให้ทั้งคู่ได้ไปปรากฏตัวในรายการ Ellen DeGeneres Show ในสหรัฐอเมริกา ได้รับเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และทริปท่องเที่ยวสุดหรู

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ