หัวอกแม่ ลูก1ขวบ10เดือน ติดอยู่ในรถ ลุ้นระทึก หนูน้อยถือกุญแจรีโมตอยู่ในมือ

Home » หัวอกแม่ ลูก1ขวบ10เดือน ติดอยู่ในรถ ลุ้นระทึก หนูน้อยถือกุญแจรีโมตอยู่ในมือ



หัวอกแม่ ลูก1ขวบ10เดือน ติดอยู่ในรถ กู้ภัยรุดเข้าช่วยเหลือ เร่งหาทางเปิดประตูรถ ลุ้นระทึก หนูน้อยกำลังถือกุญแจรีโมตอยู่ในมือ

วันที่ 9 เม.ย.2566 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดโนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้ง ขอความช่วยเหลือ มีเด็กติดในรถ อยู่ที่หน้าทางเข้าตลาดโนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.อรัญญา อายุ 25 ปี กำลังยืนรอกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบภายในรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า สีเทา พบมีด.ช.อายุ 1 ขวบ 10 เดือน ลูกชายของ น.ส.อรัญญา นั่งเล่นอยู่ในรถ กู้ภัยได้พยายามใช้อุปกรณ์เปิดประตูรถ แต่เป็นไปด้วยความลำบาก เพราะเป็นรถรุ่นใหม่ เวลาล่วงเลยมากว่า 20 นาที เด็กเริ่มมีเหงื่อท่วมตัว แม่เด็กแจ้งกู้ภัยถ้าเปิดไม่ได้ให้ทุบกระจกรถได้

ขณะเดียวกันกู้ภัย พยายามแสดงท่าทางให้เด็กสนใจ แล้วเชียร์ให้น้องกดรีโมตรถ สุดท้ายน้องจึงกดรีโมตตรงจุดปลดล็อก กู้ภัยรีบเปิดประตูทันทีเอาน้องออกมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งอกของแม่และกู้ภัยที่ช่วยน้องได้สำเร็จ

โดย น.ส.อรัญญา บอกว่าพาลูกมาซื้อของกะว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 นาที จึงไม่เอารีโมตรถติดตัวมาด้วย หลังจากซื้อของกลับมาหารถ ปรากฏว่ารถล็อกแล้ว ส่วนลูกชายนั่งเล่นรีโมตอยู่ในรถ พยายามเรียกให้ลูกเปิดแต่ลูกไม่สนใจ นานกว่า 15 นาที จึงรีบโทรให้กู้ภัยมาช่วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ