หลักฐานใหม่! ปม พบศพเด็กยัดตู้เย็น จนท.เจอคราบเลือด พร้อมอาวุธ

Home » หลักฐานใหม่! ปม พบศพเด็กยัดตู้เย็น จนท.เจอคราบเลือด พร้อมอาวุธ
หลักฐานในห้องนายแบงค์-min

ความคืบหน้า กรณี พบศพเด็กยัดตู้เย็น ย่านบางบัวทอง ล่าสุด เจ้าหน้าที่เจอคราบเลือด พร้อมไม้หน้าสามและมีด อยู่ภายในห้องพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยง

สืบเนื่องจากกรณี พบศพเด็กยัดตู้เย็น วันที่ 6 มกราคม 67 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดเหตุบริเวณหลังหนึ่งในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ซ.11/2 ม.13 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น

ภายในตู้เย็น พบศพเด็กผู้ชาย ทราบชื่อคือ น้องนาย หรือ ด.ช.ธีรพงศ์ อายุประมาณ 2 ขวบ สภาพศพถูกพันด้วยผ้าห่ม ถูกยัดไว้ในตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ โดยใส่ในถุงผ้าเหมือนกระเป๋าเดินทาง หัวเด็กอยู่ด้านล่างกระเป๋า ห่อด้วยผ้าห่ม มีตุ๊กตา 1 ตัว มีสายสิญจน์จากคอ แขน ขารอบตัว ตามตัวเด็กมีรอยเขี้ยวเหมือนรอยกัดที่ขา 2 ข้าง ตรงน่อง และรอยช้ำตามตัว ศพเน่าแล้วจึงดูใบหน้าไม่ได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เบื้องต้นภายในบ้านหลังดังกล่าว อยู่กัน 5 คน มีปู่กับย่าของแบงค์ , นายแบงค์ ,นางสาวก้อย และน้องสาวของนายแบงค์ ต่อมาทราบชื่อคนที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิตคือ น.ส.มาริสา หรือ ก้อย อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก ส่วนนายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ อายุ 31 ปี กำลังเดินทางไปให้ปากคำที่สภ.บางบัวทอง โดยจากการสอบสวนทราบว่า นายแบงค์มีคดีในข้อหายาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติด

นายสมบุญ อายุ 70 ปี (ปู่ แต่แบงค์เรียกพ่อ) ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา เล่าว่า ตนคิดว่านายแบงค์เอาเด็กไปให้พ่อแม่มันเลี้ยงแล้ว แต่ตนได้ยินเขาพูดกันว่าพ่อแม่ของเด็กแยกทางกัน แม่ไปมีแฟนใหม่ พ่อเขาเลยเอาน้องนายมาเลี้ยง พ่อไปทำงาน โดยแบงค์กับพ่อน้องนาย เป็นเพื่อนกัน ตนก็ไม่รู้ชื่อพ่อน้องนาย ซึ่งเอามาเลี้ยงประมาน 6-7 เดือนแล้ว

ที่น้องนายหายไปตนก็คิดว่าแบงค์กับก้อย เอาไปส่งให้พ่อเขาเลี้ยงแล้ว หรือเอาไปให้ตายายเลี้ยงที่ ตจว.แล้ว แต่มารู้ที่หลังเพราะได้กลิ่นเหม็น เพราะมีกลิ่นออกมาจากห้องที่เขานอน ซึ่งตู้เย็นที่บ้านมี 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งเอาไว้ข้างนอก เครื่องหนึ่งเอาไว้ในห้องนอนของแบงค์ แม่บ้านเลยไปแจ้งตำรวจให้มาดู หลังจากที่เจอน้องนายกลายเป็นศพในตู้เย็นตนก็ไม่ได้คุยกับแบงค์และก้อยเลย

นายสมบุญ กล่าวว่า เด็กมาที่นี่ถูกตีถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ตนยังพูดว่าไปตีเขาทำไม น้องนายยังเด็ก บางทีเด็กมันเยี่ยว-มันขี้ใส่เสื้อผ้า ตนก็บอกว่าก็แค่เด็ก มันก็ต้องมีบ้าง ถ้าเลี้ยงไม่ได้เอามาเลี้ยงทำไม เวลาแบงค์กับแฟนไม่อยู่ น้องนายก็จะอยู่กับตน มานอนเล่นอยู่กับตน

นายสมบุญ กล่าวว่า แบงค์มีนิสัยโหดร้าย ใจเป็นนักเลง แต่เขาไม่ลงมือกับพ่อแม่ แต่ปากเขาจะด่า ตนก็บอกว่าแบบนี้จะบาปนะ ก้อยก็นิสัยเหมือนกัน ถึงขั้นเคยไล่ตนออกจากบ้าน ตนเกรงว่าอาจจะทุบตีน้องนายจนเสียชีวิต ตนก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของตำรวจ เชื่อว่าแบงค์และก้อยเป็นคนทำ

  • เจาะปม! ศพเด็กยัดตู้เย็น พบรอยกัดที่น่องขา – สายสิญจน์พันรอบตัวเด็ก
  • ฆาตกรรมเด็กยัดตู้เย็น ปู่ เผยพฤติกรรมผู้ปกครอง ชี้ เป็นคนนิสัยดุร้าย
  • สลดต้นปี! พบศพเด็กวัย 2 ขวบ ถูกมัดยัดแช่ตู้เย็น ย่านบางบัวทอง

ล่าสุด ได้มีการคุมตัว แบงค์และก้อย เข้าให้ปากคำ โดยก้อยนั้นให้ปากคำเบื้องต้นว่า เด็กกินข้าวเหนียวเข้าไปเกิดติดคอเสียชีวิต เห็นมดขึ้นตาเด็กก็รู้ว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ตกใจทำอะไรไม่ถูก ตนจึงรอให้ นายแบงค์ผู้เป็นสามีกลับมา หลังจากที่นายแบงค์กลับมา ได้เอาร่างเด็กยัดถุงผ้าใส่เข้าไปในตู้เย็น ซึ่ง น.ส.ก้อย แจ้งว่า นายแบงค์ เป็นคนนำศพยัดใส่ ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค.67

หลักฐานในห้องพ่อเลี้ยง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่บ้านของ นายแบงค์ และ ก้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานเพิ่มเติม นั้นคือ เจอไม้หน้าสาม ดัมเบลน้ำหนัก 5 กิโลกรัม อาวุธมีด อยู่ภายในห้องนอน นอกจากนั้นยังคบคราบเลือดติดอยู่ที่กำแพงบ้าน ทั้งนี้จากหลักฐานที่พบ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบเพิ่มเติมว่าได้อุปกรณ์ดังกล่าว นั้นนำมาใช้ก่อเหตุ หรือจะเป็นดังคำต้องการของก้อยว่า น้องนาย ข้าวเหนียวติดคอเสียชีวิต ยังคงต้องสอบสวนกันอย่างละเอียดต่อไป หากมีความคืบหน้า ทีมข่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

หลักฐาน2
หลักฐาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ