หลอนทั้งหมู่บ้าน! พบตา85 ตายกว่าสัปดาห์ ช็อก เห็นขี่ซาเล้งเมื่อ3วันก่อน

Home » หลอนทั้งหมู่บ้าน! พบตา85 ตายกว่าสัปดาห์ ช็อก เห็นขี่ซาเล้งเมื่อ3วันก่อน



หลอนทั้งหมู่บ้าน ตาวัย85 เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่าสัปดาห์ แต่ 3วันก่อน เพื่อนบ้านยังเห็นขี่ซาเล้งไปตลาด เชื่อเป็นวิญญาณยังไม่รู้ว่าตัวเองตายแล้ว

วันที่ 30 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านชุมนุมสูง ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อตรวจสอบกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ หลังเกิดเหตุพบศพ นายวินัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 85 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก สภาพศพเน่าเปื่อย หลังจากแพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน แต่กลับมาชาวบ้านเห็นผู้ตายขี่รถซาเล้งไปตลาดและขี่กลับมาที่บ้านเกิดเหตุเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ซึ่งได้เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว สร้างความหลอนให้กับชาวบ้านในหมู่บ้าน

ที่บ้านเกิดเหตุพบ นายป๋อง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี บุตรบุญธรรมของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ตามลำพังเพียงคนเดียวมานานแล้ว โดยมีบุตรกับภรรยาเก่าที่เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน ซึ่งไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียว ต่อมาได้มีภรรยาใหม่แต่ก็เสียชีวิตไปแล้วโดยมีลูกติด ทั้งนี้ ตนกับผู้ตายไม่ถูกกัน จึงแยกไปอยู่บ้านใกล้กัน

นางป๋อง กล่าวต่อว่า ก่อนเสียชีวิต เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายประมาณ 7 วันก่อน ขี่รถซาเล้งไปซื้อของในตลาดแล้วกลับเข้าไปในบ้าน ก่อนจะหายตัวไป จนเกิดความสงสัยเพราะไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านหลายวัน จึงเข้าไปตรวจสอบก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า เมื่อมองเข้าไปในบ้านก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจากการอัตวินิบาตกรรม ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลถูกทำร้าย มีการเขียนข้อความไว้ว่า “อย่า” ส่วนตัวหนังสือที่เหลือไม่สามารถอ่านได้ จึงไม่ทราบความหมาย

ด้าน นายวิลาส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี กล่าวว่า เมื่อ 3 วันก่อน ช่วงโพล้เพล้ ตนเห็นผู้ตายขี่รถซาเล้งออกจากบ้านไปตลาดแล้วก็ขี่กลับมา โดยเห็นเป็นคนปกติ พอแพทย์ระบุหลังพบศพว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ก็ถึงกับขนลุก และเชื่อว่าเป็นวิญญาณของผู้ตาย ที่อาจจะยังไม่รู้ตัวว่าเสียชีวิตไปแล้ว นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านเห็นเหมือนกับตนอีกหลายคน จึงทำให้หลอนกันไปทั้งหมู่บ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ