"หมิว สิริลภัส" เผยคลิปถูกชายนิรนามตามเข้าห้องน้ำปั๊มกลางดึก ก่อนขับรถตำรวจจากไป

Home » "หมิว สิริลภัส" เผยคลิปถูกชายนิรนามตามเข้าห้องน้ำปั๊มกลางดึก ก่อนขับรถตำรวจจากไป



"หมิว สิริลภัส" เผยคลิปถูกชายนิรนามตามเข้าห้องน้ำปั๊มกลางดึก ก่อนขับรถตำรวจจากไป

ดาราสาวชื่อดัง “หมิว สิริลภัส” เผยคลิปนาทีถูกชายนิรนามเดินตามเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มช่วงกลางดึก ก่อนขึ้นรถราชการจากไป แถมชนท้ายรถเก๋งผู้พิการ

วันนี้ (19 มี.ค.) หมิว สิริลภัส กองตระการ นักแสดงหญิงชื่อดังได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกชายคนหนึ่งเดินตามเข้าไปในห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพในห้องน้ำ โดยจะได้ยินเสียง หมิว สิริลภัส ถามชายคนหนึ่งว่าจะทำอะไร ก่อนจะเดินตามชายคนดังกล่าวไปที่รถ ชายคนดังกล่าวได้แต่พูดว่าไม่มีอะไร และบอกว่าตนเองบริสุทธิ์ใจ ก่อนจะขึ้นรถไป โดยชนท้ายรถเก๋งคันหนึ่งซึ่งมีสัญลักษณ์ผู้พิการ จนด้านท้ายของรถมีรอยบุบชัดเจน

ในคลิป หมิว สิริลภัส ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนในปั๊ม พร้อมบอกให้พนักงานไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเล่าให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดฟังว่า ชายคนดังกล่าวเดินตามเธอเข้าห้องน้ำไป แต่โชคดีที่เธอเห็นผิดสังเกตตั้งแต่จอดรถข้างกัน จึงถือมีดลงไปด้วย

 

ทั้งนี้ ดาราสาวได้โพสต์ข้อความอธิบายเหตุการณ์เพิ่มเติม พร้อมระบุว่า หลังจากเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความเมื่อวันที่ 7 มี.ค. จนถึงวันนี้ 20 มี.ค. ผ่านมา 2 สัปดาห์แล้ว ตนเองยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือการแจ้งความคืบหน้าใดๆ จากเจ้าหน้าที่เลยทั้งสิ้น

ส่วนหนึ่งของโพสต์ดังกล่าว ดาราสาว เปิดเผยความรู้สึกว่า “หมิวไม่รู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากอะไร แต่นี่คือ “การคุกคามทางเพศ” ซึ่งมาจากบุคคล ที่เชื่อว่าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ (เพราะใช้รถราชการขับมา) การตามเข้ามาในห้องน้ำหญิงในเวลา 23.00 กว่าๆ แบบนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวต้องเจอ ไม่ว่ากรณีไหนนะคะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ