เจ๋งมาก! ช็อตนี้ของ "นท พนายางกูร" ทำตะลึง ไม่รู้จะโฟกัสที่ คน หรือ งู ก่อนดี

Home » เจ๋งมาก! ช็อตนี้ของ "นท พนายางกูร" ทำตะลึง ไม่รู้จะโฟกัสที่ คน หรือ งู ก่อนดี



เจ๋งมาก! ช็อตนี้ของ "นท พนายางกูร" ทำตะลึง ไม่รู้จะโฟกัสที่ คน หรือ งู ก่อนดี

เป็นสาวที่ชอบกิจกรรมดำน้ำมาก สำหรับ นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ ที่เราจะได้เห็นเจ้าตัวออกทริปดำน้ำอยู่บ่อยๆ พร้อมกับเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกัน

อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ทำเอาหลายคนอึ้งกับภาพสุดเจ๋ง ที่เจ้าตัวโพสต์ลงในอินสตาแกรม @notep เป็นภาพที่นทดำดิ่งลงไปยืนถ่ายใต้ทะเลลึกที่เกาะเต่า พร้อมกับมีเจ้างูทะเลกับลังว่ายน้ำพุ่งเข้ามาที่สาวนทพอดิบพอดีแบบที่เรียกว่าตาจ้องตา พร้อมกับแคปชั่นว่า

“My eye to eye encounter with a venomous banned sea krait snake a.k.a die in two minutes if it bites you snake These snakes are usually very shy, not aggressive and only attack when feeling threatened. I actually had no idea it was this close when we were shooting. We only saw it swim into a rock and disappear.

I guess when you respects nature, it respect you back, look at you the in the face, and say hey imma be in your photoshoot too! @tones.of.blue”

ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ แถมนอกจากทุกคนจะอึ้งกับเจ้างูแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดสายตาเป็นที่สุดก็ คือ หุ่นสุดฟิตเฟิร์มของสาวนท ที่เป๊ะปังไปทุกส่วนในชุดว่ายน้ำ ทำเอาคนดูไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนกันเลยทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ