หมดหนี้หมดสิน! โชค รถแห่วันนี้ที่รอคอย ไถ่ที่-ใช้หนี้ให้ครอบครัวสำเร็จ

Home » หมดหนี้หมดสิน! โชค รถแห่วันนี้ที่รอคอย ไถ่ที่-ใช้หนี้ให้ครอบครัวสำเร็จ
ดชค-รถแห่

ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร หมดหนี้หมดสิน โชค รถแห่ และนัส เมียโชค วันนี้ที่รอคอย ไถ่ที่-ใช้หนี้ให้ครอบครัวสำเร็จ ขอบคุณทุกกำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดีอนาคตไกลอย่าง โชค รถแห่ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีประเด็นดราม่าในเรื่องของการทำงานออกงานร้องเพลงอยู่บ้าง แต่เจ้าตัวก็กลับมาฟื้นคืนชีพได้เร็ว ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอคอยนาน เพราะหลังจากที่มีประเด็นกับ บอล เชิญยิ้ม เหมือนจะหายไปช่วงหนึ่ง แต่ปัจจุบันนี้ โชค รถแห่ รับทัวร์คอนเสิร์ตแทบทุกวัน

โชค-รถแห่3
ขอบคุณรูปภาพ : โชค รถแห่

และอีกหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้าง โชค รถแห่ นั้นคือ นัส จุฑารัตน์ ภรรยาคนสวยที่เป็นคู่ชีวิตและผู้จัดการส่วนตัว ค่อยดูแลเรื่องคิวงานและค่าใช้จ่ายในบ้านต่างๆทั้งหมด เรียกว่าเป็นคู่ที่พากันผ่านมรสุมดราม่า จับมือกันจนตอนนี้ได้โพสต์ความสำเร็จให้แฟนคลับได้ร่วมยินดีกันอีกด้วย

  • เอาแล้ว! เมียโชค รถแห่ ฟาดพวกบูลลี่ผัว ลั่นหาสารบำรุงสมอง หัดเข้าใจโลกยุคใหม่บ้าง
  • คนไทยไม่ทิ้งกัน หนุ่มนอกพื้นที่ไม่รู้ทาง ขับรถจมครึ่งคัน หน้าซีดตัวสั่นที่ จ.ศรีสะเกษ
  • เล่นแบบนี้เลย! เมื่อเมียทำกับข้าวมาง้อ พร้อมแนบโน้ตขอโทษซึ้ง ๆ ก่อนปิดจบด้วยคำนี้

โชค รถแห่ ปลดหนี้ให้ครอบครัวได้สำเร็จ

เพราะล่าสุด โชค รถแห่ ทำงานหาเงินปลดหนี้ให้กับครอบครัวได้แล้ว พร้อมทั้งยังไถ่ที่กลับมาคืนให้ครอบครัวได้ พร้อมฝากข้อความสั้นๆว่า “วันนี้เป็นวันที่ผมและนัสดีใจที่สุด เพราะไถ่ที่ให้ครอบครัวสำเร็จ หมดหนี้หมดสินแล้วครับ ที่ผ่านมาพวกเราอาจเคยทำตัวไม่น่ารักและทำแม่เสียใจ แต่จากวันนี้จะเป็นลูกที่แม่ภูมิใจที่สุด รักพ่อกับแม่นะครับ”

โชค-รถแห่
โชค-รถแห่2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ