‘หนุ่ม กรรชัย’ เผย เรื่องขนลุกคดีน้องนุ่น แค่คิดในใจ แต่ดันเป็นจริง

Home » ‘หนุ่ม กรรชัย’ เผย เรื่องขนลุกคดีน้องนุ่น แค่คิดในใจ แต่ดันเป็นจริง

เรื่องขนลุกคดีน้องนุ่น

เรื่องขนลุกคดีน้องนุ่น ‘หนุ่ม กรรชัย’ เผย พูดกับน้องนุ่นในใจถึงสิ่งที่อยากได้ แต่ดันเป็นจริงขึ้นมา ‘แม่นุ่น’ ลั่น ไม่รู้อะไรดลใจให้สังเกตุสิ่งนี้

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 คดีน้องนุ่น ยังถูกเป็นที่พูดถึงในสังคม เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก จากคดีคนหาย สู่คดีฆาตกรรม แถมคนที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ คนรักของเธอเอง โดย คดีดังกล่าวเริ่มจาก น้องนุ่น หญิงสาว วัย 27 ปี หายตัวไปอย่างปริศนา ซึ่งมี ทอย สามีของเธอเองเข้าแจ้งความคนหาย ก่อนความจริงจะปรากฎว่า ทอยเป็นคนลงมือฆาตกรรมนุ่น และนำศพไปอำพรางคดีในป่าสวนยาง แถมก่อลงมือยังได้มีการทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นเรื่องที่สังคมรับไม่ได้

เรื่องขนลุกคดีน้องนุ่น (1)
ที่มา : รายการโหนกระแส

โดยในวันนี้ (22 ก.พ. 67) รายการโหนกระแส ได้มีการเชิญ ครอบครัวของน้องนุ่น ซึ่ง แม่น้องนุ่น ก็มาร่วมรายการด้วย เพื่อร่วมพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในช่วงตอนหนึ่ง “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรประจำรายการ ได้มีการเปิดเผย เรื่องขนลุกคดีน้องนุ่น ว่า ก่อนหน้านี้ ตนต้องการติดต่อหาครอบครัวของน้องนุ่น โดยเฉพาะ แม่ของนุ่น เพื่อมาร่วมพูดคุยในรายการ แต่ติดต่อเท่าไรก็ไม่สามารถติดต่อได้สักที

  • กัน จอมพลัง ยกเคส ‘ไอ้ทอย’ ลั่น! ผู้ชายที่ทำร้ายเมีย 99% มันเลิกไม่ได้
  • แม่นุ่น แฉ พิรุจทอย แสดงพฤติกรรมน่าสงสัย แต่ยังตีหน้าเศร้าเล่าเท็จต่อ
  • หนุ่ม-พุทธ จับพิรุธ กระเป๋าที่ยัดศพน้องนุ่น ถูกสั่งซื้อมาก่อนก่อเหตุแค่ 2 วัน

หนุ่ม กรรชัย เล่าอีกว่า วันนี้ไม่น่าเชื่อว่า ผมจะได้คุยกับครอบครัวของนุ่น ปกติแม่ไม่รับสายใครเลย ซึ่งวันนั้นที่ผมโทรหาแม่ แม่ก็ไม่รับเลย โทรไปเป็น 100 สาย จนผมนึกคิดในใจแล้วพูดว่า “นุ่น ถ้านุ่นอยากให้พี่คุยกับแม่ คุยกับครอบครัวของนุ่น หรืออยากให้พี่ช่วยอะไร ขอให้แม่รับโทรศัพท์พี่ด้วยนะ” ทุกคนเชื่อไหมเวลาผ่านไปแป๊ปเดียวไม่ถึง 10-20 นาที ทีมงานโทรมาบอกว่า แม่นุ่นอยากคุยกับพี่หนุ่ม

เรื่องขนลุกคดีน้องนุ่น (2)
ที่มา : รายการโหนกระแส

ทั้งนี้ แม่ของนุ่น เล่าว่า “ในตอนนั้นมีเบอร์แปลกโทรหาแม่เป็นร้อยๆสาย แม่จึงไม่อยากรับสายใครเลย แต่เมื่อมาเช็กสายที่โทรเข้ามา จู่ ๆ มันสะดุดตาที่เบอร์นี้คือเบอร์พี่หนุ่ม เพราะเบอร์มันสวย ก็เลยโทรกลับไปและบอกว่าแม่อยากคุยกับพี่หนุ่มโดยตรง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ