หนุ่มไรเดอร์ หวิบดับ! ขับ จยย. เกี่ยวสายเคเบิ้ล กลางดึก

Home » หนุ่มไรเดอร์ หวิบดับ! ขับ จยย. เกี่ยวสายเคเบิ้ล กลางดึก
ไรเดอร์

หนุ่มไรเดอร์ ขับรถ จยย. ส่งอาหาร กลางดึก เจอ สายเคเบิ้ล เกี่ยวบังโคลนรถ เจ้าของบ้าน-ช่าง ปัดความรับผิดชอบ

ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง Em Fratrez ได้โพสต์ข้อความ และรูปภาพว่า “วิ่งงานตอนดึกซวยไป สายไฟจากบ้านที่กำลังก่อสร้างไว้ต่ำเกินจนทำให้รถเกี่ยวสายห้อยลงมา คนซวยเป็นผมเอง บวกกับตรงที่เกิดเหตุถนนมืด ไฟสว่างไม่พอ ทำให้รถผมชนเข้ากับสายไฟ ทำให้เข้าใต้บังโคลนหน้ารถช้อนขึ้นมาตั้งฉาก รถเสียหาย หลังจากเกิดเหตุ บ้านเจ้าของสายไฟเส้นที่มีปัญหา ก็เอาสายไฟมาพาดไว้แบบเดิม ต่ำเหมือนเดิม อนาคตคาดว่าน่าจะมีรถเกี่ยวมันลงมาอีก ไปถามช่าง ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกว่า ช่างชุดเก่าเป็นคนโยงสายไฟ ถ้าผมไปถามหาความรับผิดชอบ ก็คงอาจจะได้คำตอบว่าให้ไปตามเอาผิดกับรถที่เกี่ยวมันลงมาสิ ครั้งนี้ผมคงซวยฟรีไป”
ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.รัตนาธิเบศร์ โดยแจ้งเกิดเหตุในพื้นที่ ซอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 17 ต.บางกะสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบถามข้อมูลผู้เสียหาย นายณัฐวุฒิ สังข์แก้ว อายุ 22 ปี อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร หลังประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ เกี่ยวสายเคเบิ้ลที่ห้อยอยู่ในระดับต่ำกลางถนน เป็นสาเหตุทำให้มาเกี่ยวบังโคลนหน้ารถ จนรถตั้งฉากกับพื้น และตัวนายณัฐวุฒิได้หงายท้องล้มกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ รถมอเตอร์ไซค์ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าของบ้านที่ทำสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าวได้เก็บพาดไว้บนเหล็กดัดบนขอบรั้วบ้านไว้ชั่วคราว ไม่ได้มีการแก้ไขแต่อย่างใด

ไรเดอร์-2-1
ภาพจาก Em Fratrez 

นอกจากนี้ตนก็ได้พูดอีกว่า คืนนั้นตนวิ่งมาถนนเส้นนี้เพื่อไปออกถนนใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจุดนี้มืดมาก สายเคเบิ้ลไม่ทราบของค่ายไหนห้อยลงมาจากเสาไฟต้นฝั่งซ้าย โยงเฉียงไปที่เสาไฟต้นฝั่งขวาของถนน ซึ่งสายเคเบิ้ลได้ห้อยลงมาเกือบถึงพื้นทำให้เกี่ยวใต้บังโคนรถมอเตอร์ไซค์ของตน จนงัดรถขึ้นตั้งฉากกับถนน ตอนนั้นตนโทรแจ้งตำรวจและเขาอยู่แถวนั้นพอดี เลยมาดูที่เกิดเหตุและประสานเจ้าหน้าที่เบื้องต้น ตอนนี้ตนได้ติดต่อประสานงานกับไซต์งานก่อสร้าง แต่ได้แนะนำว่าเจ้าของบ้านหลังนี้เข้าไปอยู่บ้านหลังติดด้านใน
ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เคยแต่ช่วยคนอื่นเพราะตนเป็นกู้ภัยด้วย ตนไม่ได้รับบาดเจ็บมากแต่รู้สึกตึงตรงหน้าอก อยากให้เจ้าของบ้านออกมาพูดคุยกัน รถพังก็ไม่รู้จะเอาเงินจากไหนมาซ่อม และต้องใช้รถทำมาหากินทุกวัน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องซ่อมรถเท่าไหร่ ยังไม่ได้คุยกับช่าง

  • ทางเลือกใหม่! เซียน 8 ทิศ เลขเด็ดงวดนี้ 16 4 66 จับตาเลขเด่น 4 – 6 รวยสะบัด
  • เลือกตั้ง2566 ชัยวุฒิ พลังประชารัฐ ชี้! พิมรี่พาย รวยได้เพราะ?
  • ผบ.เด่นสั่งรวบ สาวหล่อ อ้างสนิทนางเอก ต. ลวงแฟนคลับ ลงทุนหุ้นเก๊ เสียหายกว่า 40 ล้านบาท
ไรเดอร์-4
ภาพจาก Em Fratrez 
-3
ภาพจาก Em Fratrez 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ตนไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และให้ลองมาเจรจากับเจ้าของบ้านว่าเขาจะรับผิดชอบมั้ย ตนอยากให้เจ้าของบ้านแสดงความรับผิดชอบบ้าง ตนไม่อยากซวยฟรี ต้องทำมาหากิน มาเจ็บตัว รถพังก็เสียใจ ขับรถมา 8-9 เดือนไม่เคยเป็นอะไร ตนไม่เข้าใจสาเหตุที่ทำเสาไฟและเดินสายต่ำ เดิมทีถนนตรงนี้มันต่ำและหน่วยงานก็มาทำให้สูงขึ้น เจ้าของบ้านอาจจะไม่ได้แก้ไขสายไฟตรงนี้ พอมีรถสูงๆวิ่งผ่านอาจจะไปเกี่ยวสายไฟห้อยลงมา

หลังจากผู้เสียหายได้ โพสต์ข้อความ ก็ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และตนยังฝากบอกอีกว่า “อยากให้เจ้าของบ้านปรับปรุงแก้ไข อนาคตอาจจะมีเคสแบบตนอีก อยากให้ห่วงความปลอดภัยของคนใช้ถนนเส้นนี้ด้วย”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ