แท็กซี่ หัวร้อน! วิ่งปรี่เข้าซัดหน้าคู่กรณี หลังถูกบีบแตรใส่ ที่สี่แยกไฟแดง

Home » แท็กซี่ หัวร้อน! วิ่งปรี่เข้าซัดหน้าคู่กรณี หลังถูกบีบแตรใส่ ที่สี่แยกไฟแดง
แท็กซี่ตามทำร้าย-ปก-min

แพ้เสียงแตรรถ!? หนุ่มร้องเพจดัง ถูกแท็กซี่ขับรถตาม วิ่งปรี่ทำร้าย-ซัดหน้าถึงทางเข้าห้าง หลังถูกบีบแตรใส่หน้าสี่แยกไฟแดง

วันที่ 15 พ.ค. 2567 เกิดเหตุการณ์ ทำร้ายร่างกายกันบริเวณที่ห้างดัง ย่านตลาดปัฐวิกรณ์ โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุ พร้อมระบุข้อความว่า “เล่าเรื่องจากหลังไมค์ แพ้เสียงแตร..แท็กซี่ทำร้ายรางกาย ถืออาวุธมีด วิ่งไล่(คนขับแท็กซี่ชายเสื้อเขียว)”

เจอแท็กซี่ตรงแยกไฟแดง ขับค่อนข้างช้าจึงกดแตรไป 1ครั้ง เนื่องจากเกรงว่าจะได้สัญญาณไฟไม่ทัน จากนั้นแท็กซี่เริ่มขับกีดขวาง จึงหาจังหวะเร่งแซงไป สังเกตุเห็นว่าแม้ขับเลี้ยวเข้าซอยไปแล้วก็ยังขับตามมา จึงไปที่หมายเนื่องจากเกรงเรื่องความปลอดภัย ได้ขับลัดเลาะไปตามซอยก็ยังขับตามจึงมุ่งหน้าไปที่ห้างแทน คนขับก็ลงมาวิ่งไล่ทำร้ายครับ

แท็กซี่ตามทำร้าย (9)-min

หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อทางทีมข่าว ไบรท์ทีวี (Bright TV) ได้สอบถาม คุณหนุ่ม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ที่ขับรถยนต์คันสีฟ้า ได้เล่าเหตุการณ์ว่า วันที่14 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 08.00-09.00 น. ตนเจอคู่กรณีตอนเข้าห้าง เขาก็วิ่งหา แต่ตอนเข้าห้างเขาจะมีไม้กั้น เราจะต้องหยุดรับบัตร จังหวะที่เราเปิดหน้าต่างเพื่อรับบัตร เขาก็วิ่งเข้ามาจากข้างหลัง

  • ของเขาดีจริง! เปิดพิธีครอบหม้อ หลวงปู่ตรัย เปิดตาที่สาม รักษาทุกโรค
  • รู้จัก GSE เกณฑ์ใหม่ สำหรับทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษ
  • ขนส่งฯ ตามตัว ตุ๊กตุ๊ก แจ้ง 2 ข้อหา หลังเรียกค่าโดยสาร นทท.ญี่ปุ่นโหด

ซึ่งเราก็ไม่ได้ทันสังเกต เขาก็ยื่นมือเข้ามาซัดเลย ผมไม่แน่ใจว่าเขามีอาวุธมีดไหมในตอนั้น แต่หลังจากที่ดูวีดีโอก็เห็นว่ามีมีด ชัดเจน และจังหวะที่เข้ามาได้ แล้วเบรคอีกครั้ง ก็เพราะว่าได้ยินเสียงดัง ตึ่ง เพราะว่าเขาทุบรถ และเขาก็โวยวายใส่ ผมว่าจะขับออกไปกะว่าจะถ่ายรูป เขาก็วิ่งถือมีดไล่กวดตามไปจะทำร้าอีก ผมก็เลยขับรถออกไปก่อน

แท็กซี่ตามทำร้าย (5)-min

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีภาพจากกล้องวงจรปิด รถผมกับรถแท็กซี่คู่กรณีเจอกันที่ สี่แยกไฟแดง (ใกล้ๆตลาดปัฐวิกรณ์) ซึ่งเขาก็ขับค่อนข้างช้า ผมก็เลยบีบแตรไป เพราะผมก็กังวลว่าจะผ่านแยกไฟแดงไม่ทัน แต่ว่าตอนนั้นยังเป็นไฟเขียวอยู่ หลังจากที่ผ่านไฟแดงไปรถแท็กซี่คู่กรณีก็พยายามที่จะขับขวางเอาไว้ ผมก็เลยหาจังหวะแซงขึ้นไป พอแซงขึ้นไปได้ ผมจะเลี้ยวเข้าซอยแต่สังเกตว่า พอผมเลี้ยวเข้าซอยเขาก็จะเลี้ยวตามมาอยู่ ผมก็กังวลว่าจะไม่ปลอดภัย ผมก็เลยขับเลาะตามซอยไปเรื่อยๆ และดูว่าเขาตั้งใจขับมาทางจริงหรือว่า ตามผมมา ผมก็เลยตัดสินใจมุ่งหน้าไปที่ห้างจนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

แท็กซี่ตามทำร้าย (2)-min

ซึ่งตัวคุณหนุ่ม (นามสมมติ) ผู้เสียหายได้มีเดินทางไปแจ้งความที่ สน.บึงกุ่ม ตามคำแนะนำของขอรอบตัว และเอาใบแจ้งความนี้ไปขอวีดีโอที่ห้างเพื่อเป็นหลักฐาน และนำข้อมูลไปให้เพิ่มเติมต่อที่ สน.บึงกุ่ม เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ