หนุ่มลาว ฆ่าโหด 3 ศพ หลอนคิดว่าถูกตามฆ่า จึง ชิงฆ่าไม่เลือกหน้า หมกป่ายาง

Home » หนุ่มลาว ฆ่าโหด 3 ศพ หลอนคิดว่าถูกตามฆ่า จึง ชิงฆ่าไม่เลือกหน้า หมกป่ายาง

หนุ่มลาว ฆ่าโหด 3 ศพ

หนุ่มลาว ฆ่าโหด 3 ศพ – เวลาเกือบ 18.00 น.วานนี้ (30 มี.ค.) ตำรวจ สภ.ศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายในสวนยางพาราของชาวบ้านในหมู่ 2 ตำบลพระพุทธบาท จึงประสานกำลังและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต คือ นายสรวิทย์ ปกครอง อายุ 43 ปี นอนตะแคงอยู่บนพื้นดิน


และมีเลือดไหลออกมาเต็มร่าง พบตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ข้อมือข้างซ้ายจนเกือบขาด, แก้มด้านซ้าย และแผ่นหลังยาวเป็นแผลยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และลึก 3 เซนติเมตร นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกคนชื่อ นายอนุชิน ปกครอง อายุ 32 ปี ที่ยืนอยู่รอตำรวจด้วยสีหน้าตกใจ มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ข้อมือ




ล่าสุด ตำรวจ สภ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย จับกุมนายรอน อายุ 40 ปี ชาว สปป.ลาว ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าโหด 3 ศพ ได้บริเวณพื้นที่บ้านปุดดู่ หมู่ที่ 8 ต.พระพุทธ บาท อ.ศรีเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปเขต ต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย

รู้แล้วฝีมือใคร ฆ่าโหด ครูมวย ตายคาเก๋ง อ้างถูกข่มเหง เพราะไม่ยอมเลิก

ด้าน พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองคาย เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุ สั่งการให้ตำรวจกว่า 100 นาย ปิดล้อมสวนยางพาราและพื้นที่ใกล้เคียง กระทั่งจับนายรอนได้ ซึ่งแนวทางการสืบสวนทราบว่าเกิดจากเรื่องส่วนตัว โดยผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าเจ้าของสวนแล้วฆ่าภรรยาตนเองเสียชีวิต ก่อนที่จะฆ่าเพื่อนบ้านอีกคนที่เดินมาดูหลังจากได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับผู้ก่อเหตุ

น้องมายด์ ฆ่าโหด จนมุมกองปราบ โดนแกะรอยรวบตัวกลางกรุง

เบื้องต้นทำการตรวจสอบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ก่อนจะเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงบ่ายของวันนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก ข่าวออนไลน์หนองคาย MGR Online อีสานบ้านเฮา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ